Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện

Một khách hành đã trúng Ipad mini32G, trong khi bốn người khác cũng được nhận hai điện thoại Samsung Galaxy Ace2 và ba nồi cơm điện Sharp KS1800.

Ngày 28/10 Bưu điện TP.HCM đã tổ chức quay số chương trình khuyến mãi “Đóng phí Prudential tại Bưu điện”. Đây là chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Bưu điện TP.HCM  thời gian qua.

Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện - ảnh 1

Đại diện Công ty Prudential quay số chọn khách hàng trúng thưởng.

Theo đó tất cả khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình phải thỏa mãn các điều kiện: Nộp phí bảo hiểm định kỳ, kể cả trường hợp nộp phí trước hạn, hoàn trả tạm ứng; Tổng phí nộp cho một hợp đồng tương đương với ít nhất 1 kỳ phí và tối thiểu là 300.000 đồng; Có cung cấp số điện thoại liên hệ của chủ hợp đồng; Hợp đồng còn hiệu lực đến ngày 12/10/2014.

Đại diện Bưu điện TP.HCM cho biết, tất cả khách hàng thực hiện thanh toán phí bảo hiểm Prudential tại các bưu cục của TP.HCM đều được tham gia chương trình, trong đó mã số dự thưởng chính là mã Hợp đồng.

Buổi quay số được thực hiện công khai dưới sự chứng kiến của đại diện Bưu điện TP.HCM, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam, Sở Công thương. Khách hàng trúng thưởng được lựa chọn bằng phương pháp quay số ngẫu nhiên trên máy tính.

Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện - ảnh 2

Các sản phẩm khách hàng được nhận.

Kết thúc buổi quay số, khách hàng Huỳnh Kim Bảo Châu (mã số:72387727) đã trúng thưởng Ipad; khách hàng Trần Thị Ngọc Oanh (mã số:7082538) trúng thưởng điện thoại Samsung. Trong khi đó các khách hàng Đỗ Thành Sơn (mã số:7134706), Ngô Đình Đức (mã số:71848229), Mai Văn Công (mã số:71890704) trúng thưởng nồi cơm điện.

Nguyễn Cường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.