Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện

Một khách hành đã trúng Ipad mini32G, trong khi bốn người khác cũng được nhận hai điện thoại Samsung Galaxy Ace2 và ba nồi cơm điện Sharp KS1800.

Ngày 28/10 Bưu điện TP.HCM đã tổ chức quay số chương trình khuyến mãi “Đóng phí Prudential tại Bưu điện”. Đây là chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Bưu điện TP.HCM  thời gian qua.

Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện - ảnh 1

Đại diện Công ty Prudential quay số chọn khách hàng trúng thưởng.

Theo đó tất cả khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình phải thỏa mãn các điều kiện: Nộp phí bảo hiểm định kỳ, kể cả trường hợp nộp phí trước hạn, hoàn trả tạm ứng; Tổng phí nộp cho một hợp đồng tương đương với ít nhất 1 kỳ phí và tối thiểu là 300.000 đồng; Có cung cấp số điện thoại liên hệ của chủ hợp đồng; Hợp đồng còn hiệu lực đến ngày 12/10/2014.

Đại diện Bưu điện TP.HCM cho biết, tất cả khách hàng thực hiện thanh toán phí bảo hiểm Prudential tại các bưu cục của TP.HCM đều được tham gia chương trình, trong đó mã số dự thưởng chính là mã Hợp đồng.

Buổi quay số được thực hiện công khai dưới sự chứng kiến của đại diện Bưu điện TP.HCM, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam, Sở Công thương. Khách hàng trúng thưởng được lựa chọn bằng phương pháp quay số ngẫu nhiên trên máy tính.

Khách hàng trúng Ipad khi đóng phí Prudential tại Bưu điện - ảnh 2

Các sản phẩm khách hàng được nhận.

Kết thúc buổi quay số, khách hàng Huỳnh Kim Bảo Châu (mã số:72387727) đã trúng thưởng Ipad; khách hàng Trần Thị Ngọc Oanh (mã số:7082538) trúng thưởng điện thoại Samsung. Trong khi đó các khách hàng Đỗ Thành Sơn (mã số:7134706), Ngô Đình Đức (mã số:71848229), Mai Văn Công (mã số:71890704) trúng thưởng nồi cơm điện.

Nguyễn Cường

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.