Kepa vui vẻ tập luyện cùng đồng đội tại Chelsea trước "đại chiến" với Tottenham

Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 03h00 đêm nay, 28/02, trong khuôn khổ lượt về vòng 28 Giải ngoại hạng Anh - Premier League. Ở trận lượt đi trên sân Wembley, Chelsea đã thất bại thảm hại với tỷ số 1-3.

Người hâm mộ đang nín thở chờ đợi quyết định của HLV Maurizio Sarri về việc sử dụng thủ môn Kepa Arrizabalaga hay Willy Caballero bắt chính trong trận đấu tối nay với  Tottenham Hotspur. Trước trận đấu, Kepa và các đồng đội tỏ ra khá thoải mái trong buổi luyện tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận derby London.

Dường như những căng thẳng nội bộ đã bị bỏ lại phía sau, sân tập Cobham tràn ngập tiếng cười của HLV Sarri và các học trò, như chưa từng có những mâu thuẫn nào từng xảy ra. Trước đó, Kepa đã phải xin lỗi Sarri, xin lỗi các đồng đội và cổ động viên về hành vi chống lại quyết định thay người trong trận chung kết Carabao Cup.

Kepa cũng đã nhận án phạt nội bộ từ CLB Chelsea với mức phạt 1 tuần lương, sao trẻ 24 tuổi vẫn hy vọng sẽ được bắt chính tối nay, trong khi phát biểu trước trận đấu, Maurizio Sarri để ngỏ khả năng bắt chính của Kepa hay Willy.

Thủ thành KepaArrizabalaga, tâm điểm của dư luận say sưa tập luyện trước trận đấu.

HLV Maurizio Sarri trao đổi cùng đội trưởngCesar Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập.

Từ trái sang phải: Tiền vệ Ross Barkley, Eden Hazard, HLV Sarri và tiền đạo Giroud.

Willy Caballero đang đứng trước cơ hội bắt chính, anh tỏ ra khá chuyên nghiệp khi chủ động vào sân bắt tay động viên người đàn em Kepa sau khi kết thúc trận chung kết Carabao Cup.

Sao trẻ Callum Hudson-Odoi (giữa) đang được Bayern Munich chèo kéo, nhưng khả năng ra đi của tiền vệ người Anh là không cao do Chelsea đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng.

Mateo Kovacic, cầu thủ đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Azpilicueta và Gonzalo Higuain trong một tình huống tranh bóng.

Hậu vệ trẻEmerson gần đây cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Sarri.

“Tôi không biết, tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có thể có, hoặc có thể không. Tôi nghĩ cậu ấy đủ điều kiện về sức khỏe để ra sân. Tôi sẽ phải đưa ra quyết định về việc này, qua đó gửi thông điệp của mình đến đội bóng. Kepa có thể ra sân hoặc không, tôi sẽ phải lựa chọn quyết định tốt nhất cho đội bóng.” Maurizio Sarri bóng gió về khả năng "đày ải" Kepa trên băng ghế dự bị.

HLV Sarri đang phải chịu áp lực cực lớn sau thành tích bết bát của Chelsea. Họ lần lượt bị M.U loại khỏi FA Cup, thất bại trước Man City trong trận chung kết Carabao Cup, và bị văng khỏi top 4 Premier League. Hy vọng duy nhất của The Blues mùa giải này là đấu trường Europa League, nếu lên ngôi vô địch giải đấu này sẽ là tấm vé thông hành để họ có mặt tại Champions League mùa giải sau.

PV
Từ khóa: Kepa Arrizabalaga Willy Caballero Kepa Chelsea Tottenham Chelsea vs Tottenham Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu bóng đá đêm nay Xem trực tiếp trận Chelsea vs Tottenham Link xem bóng đá Anh Link xem trực tiếp trận Chelsea - Tottenham Sarri HLV Chelsea Kepa bắt chính Kepa ngồi dự bị Thủ môn của Chelsea Kết quả bóng đá Anh Bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !