Internet cáp quang của CMC Telecom liên tục gặp sự cố

Liên tục đứt mạng, tổng đài báo bận là những lý do khiến nhà cung cấp cáp quang CMC đang bị nhiều khách hàng đồng loạt tẩy chay.

Ba tháng gần đây, trên nhiều diễn đàn công nghệ, hàng loạt comment kêu gọi tẩy chay gói Internet cáp quang của CMC Telecom được cư dân mạng truyền cho nhau. Liên tục mất mạng, tổng đài báo bận, hỗ trợ kỹ thuật kém là những nguyên nhân chính khiến nhiều người quyết định chia tay nhà mạng này dù có cước phí rẻ, chương trình khuyến mãi "khủng" và công nghệ cáp quang hiện đại.

Internet cáp quang của CMC Telecom liên tục gặp sự cố - ảnh 1
Khuyến mãi khủng, giá rẻ nhưng CMC vẫn mất khách vì chất lượng mạng kém.

Thành viên Bumbum trên một diễn đàn viễn thông có tiếng cho biết, sau 2 tháng lắp đặt, mạng bắt đầu có hiện tượng load chậm với những trang web trong nước cũng như nước ngoài. "Một tuần 6 ngày mất mạng, mà đã mất là từ sáng đến chiều. Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật thì tổng đài 1800 báo bận liên tục, trong khi dùng 1900 thì cũng khó gặp được nhân viên trực, mà cước phí mỗi cuộc chờ lên tới 20.000 đồng".

Sau chia sẻ của nữ khách hàng này, hàng loạt các comment đồng tình được cư dân mạng đưa ra. Nhiều người cho biết, vì ham rẻ đã đóng tiền cho nhà mạng này cả năm, nên không thể thanh lý hợp đồng. "Mình đã đóng tiền cước 18 tháng, vì nhà mạng này cho dùng miễn phí 5 tháng đầu. Thời gian miễn phí vừa hết thì mạng ngay lập tức chậm như rùa, báo hại mình phải mua 3G dùng thay, tốn kém gấp mấy lần", thành viên có nick Suteo lên tiếng.

Tình trạng mất mạng được các khách hàng phản ánh xảy ra khá thường xuyên tại các khu vực Hoàng Mai, Long Biên và Từ Liêm, Hà Nội. "Lắp được 2 tuần thì mạng chập chờn 1 tuần. Chưa kể, khi đưa ra yêu cầu lắp mạng CMC Telecom, nhân viên đến ký hợp đồng lại lôi kéo dùng dịch vụ của nhà cung cấp khác. Phải chăng CMC có liên kết với bên thứ ba để cung cấp dịch vụ cáp quang?", chị Nguyễn Hồng Minh ở Mễ Trì, Từ Liêm thắc mắc.

Theo bà Nguyễn Thu Hiền, đại diện truyền thông của công ty CMC, tình trạng mất mạng có thể từ phía nhà cung cấp hoặc từ phía khách hàng. "Chúng tôi không loại trừ khả năng thiết bị kết nối bị lỗi hoặc hệ thống nhiễm virus. Khi nhận được những thông tin từ khách hàng dù là bất kỳ nguyên nhân gì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất khi có thể".

Riêng trường hợp thuê bao của CMC Telecom được nhân viên của nhà cung cấp khác chăm sóc khách hàng, đại diện của doanh nghiệp này cho biết: "Hiện nay, CMC Telecom không thực hiện thuê đơn vị thứ 3 làm công tác chăm sóc khách hàng mà tự thực hiện để đảm bảo tính chủ động cũng như phục vụ khách hàng như cam kết. Phía công ty chưa nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng trên, tuy nhiên, nếu có hiện tượng đó chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", vị này cho hay.

Trần Anh

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !