Indonesia: Chú rể đi theo Google Maps suýt cưới nhầm cô dâu

Tại Indonesia, vì đi theo sự chỉ đường của ứng dụng Google Maps một người đàn ông đã nhầm địa chỉ và suýt cưới cô dâu của người khác.

Theo cổng thông tin địa phương The Indian Express, sự việc xảy ra ở tỉnh Trung Java của Indonesia.

{keywords}
Chú rể đi theo chỉ dẫn của Google Maps suýt cưới nhầm cô dâu. (Ảnh: Unsplash)

Cụ thể, gia đình nhà chú rể quyết định sử dụng bản đồ trên Google Maps để tìm đường đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, do sự cố của dịch vụ chỉ đường, họ đã tìm đến một ngôi làng bên cạnh. Thật trùng hợp, một đám cưới cũng đã diễn ra ở đó và chú rể đã đến muộn. Các vị khách được đón tiếp rất chu đáo, nhưng trong cuộc trò chuyện với một người bên phía nhà cô dậu đã nhận ra rằng có sự nhầm lẫn. Ngay sau đó gia đình nhà chú rể đã được chỉ đường để đến đúng ngôi làng của nhà cô dâu.

Trước đó, vào năm 2019, một cô dâu đến từ thành phố Bijnor, bang Uttar Pradesh của Ấn Độ đã không đợi chú rể đến trễ và kết hôn với một người đàn ông khác. Giữa các gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, cuối cùng là chú rể đến muộn vẫn làm lễ cưới chính thức với cô dâu. Tuy nhiên, người phụ nữ hủy hôn và kết hôn với một chàng trai trẻ khác trước sự chứng kiến ​​của các già làng.

Mới đây nhất, vào tháng 1, theo India Times, một cô dâu ở bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ đã kết hôn với một vị khách tại đám cưới của mình, sau khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày trọng đại.

Theo truyền thông địa phương, chú rể Naveen và cô dâu Sindhu tổ chức đám cưới vào ngày 3/1. Trước đó, cả hai đã thực hiện các nghi lễ truyền thống. Mọi công việc chuẩn bị cho ngày tổ chức hôn lễ diễn ra suôn sẻ cho đến khi Naveen biến mất khỏi nhà vào ban đêm một cách bí ẩn.

Mặc dù người thân tìm kiếm khắp mọi nơi nhưng vẫn không tìm được chú rể. Chân tướng vụ việc lộ ra sau đó khi người nhà phát hiện người yêu cũ của chú rể nhắn tin đe dọa sẽ tự tử bằng cách uống thuốc độc trước mặt quan khách nếu Naveen đi lấy vợ.

Để xoa dịu, Naveen biến mất ngay trước đám cưới, bỏ rơi cô dâu và hứa gặp bạn gái cũ ở một thị trấn gần đó. Hành động của Naveen khiến cô dâu Sindhu, gia đình cô dâu và các quan khách thất vọng. Để an ủi con gái, bố mẹ Sindhu tuyên bố sẵn sàng cho cô kết hôn với bất kỳ vị khách nào đến dự vào ngày hôm đó.

Sau đó, một vị khách tên Chandrappa, người làm việc cho hội đồng thành phố địa phương, đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và đồng ý lấy cô dâu bị bỏ rơi.

Thế giới đầy ấn tượng qua những hình ảnh đặc sắc nhất tuần

Thế giới đầy ấn tượng qua những hình ảnh đặc sắc nhất tuần

Cùng hãng tin RIA mang đến cho độc giả những bức ảnh tươi sáng và đầy cảm xúc nhất do phóng viên của các cơ quan báo chí trên thế giới ghi lại trong tuần vừa qua.

Thanh Bình (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !