Hotgirl đồng ý hẹn hò với kiến trúc sư từng trải qua chuyện bạn gái tự tử

"Bạn ấy đã lên kế hoạch cho chuyến đi cuối cùng, ngắm cảnh đẹp nhất cùng người mình yêu và đi về thế giới bên kia bằng cách lái mô-tô hết tốc độ, đâm vào đuôi xe container", Hoàng kể.

Gigi (tên thật Ngô Hiếu Hiệp) là hotgirl được cộng đồng mạng yêu thích với gương mặt tươi sáng, nụ cười tỏa nắng và đa tài. Chỉ mới 20 "nồi bánh chưng", nàng hotgirl Gia Lai đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khả năng độc lập khi vừa kinh doanh thời trang, vừa là KOL nhận được sự quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Xuất hiện tại "Ghép Đôi Thần Tốc - Speed Couple" tập 7, Gigi được dự ghép cùng đạo diễn võ thuật Trịnh Công Tuấn (31 tuổi) và chàng kiến trúc sư Nguyễn Tấn Hoàng (25 tuổi). Buổi mai mối diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng vẫn có những pha biến hóa không lường trước.

Hotgirl đồng ý hẹn hò với kiến trúc sư từng trải qua chuyện bạn gái tự tử - 1

Sự xuất hiện của hotgirl xinh xắn trong chương trình mai mối online khiến hai chàng trai tham gia đều hào hứng (Ảnh: GĐTT).

Từ những giây phút đầu qua video giấu mặt, Gigi đã để lại ấn tượng là một cô gái trẻ trung, tài năng. Cô giới thiệu rằng đã từng trải qua hai mối tình.

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Gigi tiết lộ: "Mình cần bạn nam chững chạc, tự chủ trong sự nghiệp, chăm sóc được cho mình, quan trọng nhất là chung thủy. Mình rất sợ sự phản bội, vì gia đình bị đổ vỡ do ảnh hưởng bởi người thứ ba và vết hằn tổn thương đó theo mình đến bây giờ. Mình rất khao khát có một gia đình hạnh phúc".

Vừa kết thúc màn giới thiệu của Gigi, Công Tuấn đã mạnh dạn đưa ra dự đoán đây là cô gái rất dễ thương dù chưa gặp mặt. Công Tuấn hiện là diễn viên võ thuật, đạo diễn hành động và sở hữu một trung tâm huấn luyện võ thuật điện ảnh tại TPHCM. Ngoài ra, anh còn nắm trong tay kênh TikTok hơn 2,6 triệu follower. Với profile khủng và sở trường "tấu hài", chàng đạo diễn đã làm Gigi trầm trồ với pha trình diễn võ thuật chuyên nghiệp trực tiếp qua sóng của chương trình.

Không kém cạnh với "đối thủ", Tấn Hoàng là kiến trúc sư, sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài lẻ đàn hát, sáng tác nhạc. Chưa hết ấn tượng với tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng của anh chàng, MC Cát Tường và Gigi không khỏi bàng hoàng, sửng sốt với chuyện tình "chấn động" của kiến trúc sư.

Hotgirl đồng ý hẹn hò với kiến trúc sư từng trải qua chuyện bạn gái tự tử - 2

Tấn Hoàng gây sốc khi kể câu chuyện bạn gái cũ tự tử.

"Hồi xưa, mình với bạn gái quen nhau qua nhóm mô-tô phân khối lớn. Trong chuyến xuyên Việt, bạn ấy đã lên kế hoạch cho chuyến đi cuối cùng mà mình không hề hay biết, ngắm cảnh đẹp nhất cùng người mình yêu và đi về thế giới bên kia bằng cách lái mô tô hết tốc độ, đâm vào đuôi xe container. Quyết định này xuất phát từ trầm cảm và áp lực gia đình", anh chậm rãi kể lại.  

Trong bầu không khí đầy tâm sự, MC Cát Tường cũng gửi lời chia sẻ, động viên đến Tấn Hoàng: "Trước tiên là chị đồng cảm với em về chuyện buồn trong quá khứ. Thứ hai, chị chúc mừng em khi đã bước qua được giai đoạn khó khăn đó. Chị biết ai thì cũng sẽ rất sốc khi gặp chuyện này nhưng chúng ta phải hướng về phía trước. Chị rất vui khi em chủ động đến với chương trình".

Trước cô gái tài sắc vẹn toàn như Gigi, hai ứng viên đều mong có cơ hội hẹn hò, nên càng không khỏi hồi hộp trước thời khắc quyết định. Cuối cùng, Gigi đã từ chối đạo diễn hành động Công Tuấn vì lo ngại sự "lầy lội" của anh chàng sẽ không "trị" được tính nóng như lửa của mình. Công Tuấn đã không khỏi tiếc nuối. 

Bước vào phần tìm hiểu với Tấn Hoàng, nàng hotgirl khá bất ngờ khi cả hai tìm được rất nhiều điểm chung. Tưởng chừng sẽ thuận lợi kết đôi, ai ngờ vào phút chót, Gigi vẫn chủ động từ chối tiến xa hơn với Tấn Hoàng, vì thấy không phù hợp với hình mẫu bạn gái dịu dàng anh chàng đề cập trước đó. Điều khiến Gigi không ngờ là Tấn Hoàng rất mở lòng, giơ bảng đồng ý hẹn hò khiến cô nàng phút chốc cảm thấy rất tiếc nuối.

Hotgirl đồng ý hẹn hò với kiến trúc sư từng trải qua chuyện bạn gái tự tử - 3

Cặp đôi quyết định thử hẹn hò cùng nhau.

Ở vị trí bà mối, MC Cát Tường khá tinh ý nhận ra tình cảm của đôi trẻ, lần nữa tích cực "đẩy thuyền" cho Tấn Hoàng và Gigi ra lại quyết định thêm một lần. Không phụ sự tác thành của bà mối, cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội hẹn hò và tìm hiểu xa hơn nữa.

Hot girl lộ vòng một khi trồng chuối trên sóng live stream, án phạt nặng tới mức chỉ biết khóc

Hot girl lộ vòng một khi trồng chuối trên sóng live stream, án phạt nặng tới mức chỉ biết khóc

Câu chuyện của cô nàng streamer có lẽ cũng là bài học nhãn tiền cho rất nhiều người.

Theo dantri.com.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !