'Hot girl' đa tài thi Olympia năm 2020 đã đỗ 1 khoa lấy điểm chuẩn cao chót vót

Vũ Khánh Linh là một trong những nữ sinh từng gây sốt tại Đường lên đỉnh Olympia.

Trận thi Tuần 1 Tháng 2 Quý 4 Đường lên đỉnh Olympia 2020 có sự góp mặt của 4 thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang (THPT Lương Phú, Thái Nguyên); Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên (THPT Trần Phú, Lâm Đồng); Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) và Nguyễn Vũ Hoàng Long (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận).

Trải qua 4 vòng thi, Hoàng Long giành vòng nguyệt quế với tổng 230 điểm. Theo sau là Trung Nguyên với 215 điểm. Về thứ ba là Khánh Linh với số điểm suýt soát người về Nhất và Nhì là 210 điểm. Dù không giành chiến thắng nhưng nữ sinh Hải Phòng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cô bạn không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn mà còn có tài đàn hát cực đỉnh.

Tại trường quay, Khánh Linh đã ôm đàn ukulele, hát bài Nếu Sáng Mai Đi Làm Sớm, Em Sẽ Cười Cho Anh Xem bằng giọng ca cực ngọt. Sau khi chương trình phát sóng, khán giả đã đổ xô đi tìm hiểu thông tin về nàng hot girl này. Được biết Khánh Linh ngoài đời là một cô nàng rất năng động và còn kinh doanh, bán mỹ phẩm online. Ở trên lớp, nữ sinh này học tốt nhất các môn Văn và Anh.

Hot girl Đường lên đỉnh Olympia ngày ấy: Thi đỗ 1 khoa lấy điểm chuẩn cao chót vót, đảm nhận 1 trọng trách cực đỉnh ở trường cũ - Ảnh 2.

Vũ Khánh Linh là một trong những nữ sinh gây sốt tại Đường lên đỉnh Olympia.

Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Linh từng giành ngôi vô địch trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai do trường THPT Kiến An tổ chức năm 2019. Cũng vì vậy, Khánh Linh khá nổi tiếng ở trường và được nhiều đàn em khóa dưới hâm mộ.

Hơn một năm trôi qua, rất nhiều người tò mò cuộc sống, việc học tập của cô nàng này giờ ra sao?

Đã thi đỗ khoa Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân

Thời điểm tham gia Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Linh từng chia sẻ về dự định thi vào Đại học Kinh tế Quốc dân hoặc Đại học Ngoại thương.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, hot girl này đã hoàn thành mục tiêu khi đỗ vào khoa Marketing, ĐH Kinh tế Quốc dân. Đây là một trong những khoa lấy điểm chuẩn cực cao. Năm nay, khoa Marketing lấy điểm chuẩn 28,15 điểm, đồng nghĩa với việc sĩ tử phải đạt hai con 10, một con 9 mới chắc suất đỗ.

Hot girl Đường lên đỉnh Olympia ngày ấy: Thi đỗ 1 khoa lấy điểm chuẩn cao chót vót, đảm nhận 1 trọng trách cực đỉnh ở trường cũ - Ảnh 3.

Khánh Linh làm MC tại cuộc thi Nhà leo núi tương lai năm 2021 do THPT Kiến An tổ chức.

Dù đã tốt nghiệp trường THPT Kiến An nhưng Khánh Linh vẫn rất tâm huyết với các đàn em khóa dưới. Trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai năm 2021, Khánh Linh đã đảm nhận vai trò MC, hoàn thành tốt việc dẫn dắt chương trình. Hình ảnh cô bạn trong trang phục váy trắng bồng bềnh, cầm mic đầy tự tin đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen.hôi phân tích đáp án.

MC Đường lên Đỉnh Olympia trổ tài “bắn rap” Lalisa khiến dân mạng trầm trồ

MC Đường lên Đỉnh Olympia trổ tài “bắn rap” Lalisa khiến dân mạng trầm trồ

Làm khách mời danh dự trong chương trình Talkshow của một đại học, Khánh Vy trổ tài đọc rap “thần sầu” khiến dân tình nể phục.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !