Hồng Duy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt liền bị Duy Mạnh liên tục ‘đòi hôn’!

Màn đối đáp đầy tính "drama" của 2 cầu thủ Hồng Duy và Duy Mạnh khiến người hâm mộ cười vỡ bụng.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của mình trên sân tập.

Trong bức ảnh được đăng tải, hậu vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có một pha va chạm trên cao với đồng đội Duy Mạnh khi cả hai cùng tham gia bài tập. Cú chạm nhau này dường như khiến hai cầu thủ vô cùng thích thú, trong khi Duy “pink” cười rạng rỡ thì Duy Mạnh cũng khoái chí không kém. 

Đính kèm cùng bức ảnh này là lời thắc mắc mà Hồng Duy gửi đến đồng đội của mình: “Tuổi chuột mà sao khỏe như trâu vậy cậu?”.

{keywords}
Pha chạm nhau của Hồng Duy và Duy Mạnh.

Dưới bức ảnh này, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đặc biệt của hai cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Nhiều đồng đội, bạn bè cũng nhanh chóng vào bình luận góp vui.

Cầu thủ Hồ Tấn Tài “cà khịa” Hồng Duy và Duy Mạnh là “hai cục đá” khiến Hồng Duy đáp trả: “Thôi đi người sắt ạ, làm như mình mềm lắm”. 

{keywords}
Đàn em Tấn Tài "cà khịa" người anh Hồng Duy và cái kết "đắng lòng"!

Tiền vệ Phan Văn Đức cũng trêu chọc đồng đội của mình bằng một câu nói ngắn gọn: “Mạnh mẽ nhỉ?”.

Thay vì dành sự quan tâm đến pha chạm nhau trên sân tập, Duy Mạnh lại tỏ ra trách móc Hồng Duy với “ánh mắt săm soi”. Thấy vậy, cầu thủ Văn Toàn cũng “bóc mẽ” Duy “pink” không thương tiếc. 

{keywords}
Hồng Duy bị đồng đội trêu chọc.

Không chỉ “trách yêu” đồng đội của mình, Duy Mạnh còn liên tục "đòi hôn” Hồng Duy khiến anh chàng vô cùng ngán ngẩm thốt lên: “Lại đòi hôn”. 

{keywords}
{keywords}
Duy Mạnh liên tục "đòi hôn" Hồng Duy. Cứ thế này bà xã Quỳnh Anh cũng phải ghen tị ra mặt thôi!

Hiện tại, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang bước vào giải đấu AFF Cup 2021. Trong 2 trận đấu vừa qua, đối đầu với đội bạn Lào và Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã liên tục giành chiến thắng áp đảo, chứng minh được sức mạnh của vị trí đương kim vô địch. 

{keywords}

Hôm nay 15/12, các “chiến binh sao Vàng” sẽ có trận đấu tiếp theo với đội tuyển Indonesia. Hãy cùng cổ vũ và tiếp lửa chiến thắng cho các cầu thủ của chúng ta nhé!

Tấn Trường ‘dìm hàng’ thầy Park, không ngờ Đức Huy còn đổ thêm dầu vào lửa

Tấn Trường ‘dìm hàng’ thầy Park, không ngờ Đức Huy còn đổ thêm dầu vào lửa

Tấn Trường, Đức Huy rủ nhau “troll” thầy Park, đọc phản ứng của các cầu thủ khác mà cười bò.  

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !