Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp "không tì vết” tại Buôn Ma Thuột

Chiếc Honda LA 250 của một người chơi tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đã được xưởng độ “Ride on 47 Garage” lên dáng Cafe Racer với nhiều chi tiết làm bằng thủ công bắt mắt.

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer do xưởng Ride On 47 Garage chế tạo

Honda LA 250 Cafe Racer cũng là “đứa con tinh thần” mà anh Nguyễn Thế Duy (chủ xưởng độ Ride on 47 Garage) cảm thấy hài lòng và tâm đắc nhất. Là người yêu thích các dòng xe cổ điển nên những “sản phẩm” của anh Duy làm ra, hầu hết được độ theo các dáng như: Tracker, Cafe Racer, Flat-Track hay Scrambler...

Dòng xe côn tay cỡ nhỏ Honda LA 250 được nhiều người chơi yêu thích và độ lại theo các dáng Classic. Trong số đó, độ kiểu Cafe Racer khá phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sau khi làm xong, mỗi chiếc xe đều mang dáng dấp mới và “linh hồn” đậm chất cổ điển.

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Xe được làm trong hai tháng với chi phí khoảng 30 triệu đồng

Anh Duy chia sẻ, chiếc Honda LA 250 của một người chơi cùng chung đam mê đã được thay thế gần như toàn bộ, chỉ còn giữ lại phần kết cấu, khung sườn và động cơ. Xe sử dụng bánh tăm 18” thay cho bánh mâm nguyên bản, hai đĩa thắng trước và một đĩa thắng sau, giảm xóc trước USD và sau. Yên xe và ghi đông Clip-on theo dáng Cafe. Dàn để chân của CBR125/250.

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

LA 250 được thay đổi gần như toàn bộ, chỉ giữ lại phần kết cấu, khung sườn và máy

Ngoài ra, một số bộ phận như bình xăng lớn, yên xe, chắn bùn... trên LA 250 Cafe Racer cũng được làm hoàn toàn bằng thủ công. Thời gian để hoàn thiện chiếc xe này mất khoảng 2 tháng với chi phí tầm 30 triệu đồng.

Cùng xem một số hình ảnh của Honda LA 250 độ Cafe Racer tuyệt đẹp của xưởng Ride On 47 Garage dưới đây:

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Honda LA 250 độ Cafe Racer đẹp

Theo Xe và Phong cách

Ảnh: NVCC

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !