Hội rich kid Việt là phiên bản đời thực của 'Con nhà giàu châu Á'

Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn hay Trần Viên Ngọc Trân được trang South China Morning Post liệt kê là các "Crazy Rich Asians" đời thực ở Việt Nam.

{keywords}
Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới các rich kid Việt Nam mà không có Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch Tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu cao cấp như Burberry, Bulgari, Armani và Versace.
{keywords}
Cô gái sinh năm 1997 cũng là một người quan tâm thời trang cao cấp, thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang danh giá và được khen có gu ăn mặc thời thượng. Trang cá nhân của Tiên Nguyễn có hơn 200.000 người theo dõi.
{keywords}
Nga Nguyễn (27 tuổi) là con gái ông trùm sắt thép. Cô tốt nghiệp trường King's College London và là một tín đồ thời trang có tiếng. Sau khi làm việc cho LVMH - tập đoàn nắm giữ gần như toàn bộ thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới, cô thường xuyên có mặt tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế danh tiếng.
{keywords}
Nga Nguyễn cũng là người Việt duy nhất từng tham dự Met Gala - nơi được coi là Oscar của giới thời trang. Cô từng gặp gỡ, làm việc và chụp ảnh cùng nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như siêu mẫu Naomi Campbell, Anna Dello Russo hay Jonathan Newhouse. Nga Nguyễn còn có được sự tin tưởng của tổng biên tập Vogue Anna Wintour. Ảnh: Getty.
{keywords}
Cũng là người có tiếng trong giới thời trang cao cấp là Trần Viên Ngọc Trân, con gái của tỷ phú ôtô Trần Bá Dương. Cô là người mẫu, influencer và thế lực đáng chú ý trong các show thời trang quốc tế.
{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trân không chỉ cho thấy khả năng bắt trend thời trang mà còn gây ấn tượng nhờ không ngại phối đồ theo phong cách cá nhân của mình.
{keywords}
So với em gái Tiên Nguyễn hướng ngoại, Louis Nguyễn là thành viên khá kín tiếng trong gia đình. Cuộc sống của anh được mô tả có phần đơn giản và yên bình song không vì vậy mà làm giảm sức hút của anh. Louis Nguyễn có tới hơn 120.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn đã kết hôn với diễn viên Tăng Thanh Hà và có hai con.

Theo zingnews.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !