Hội bạn thân chi 50 triệu đi du lịch Mũi Né, chụp ảnh kỷ niệm “chất lừ”

Chuyến du lịch Mũi Né (Bình Thuận) của hội bạn thân 13 năm từ thời THPT khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là nhìn chùm ảnh kỷ niệm "sang-xịn-mịn" thì ai cũng muốn xách balo lên và đi ngay.

Ai trong đời cũng mong ước có một hội bạn thân đúng nghĩa và càng tuyệt vời hơn nếu được đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống thú vị cùng nhau.

Vậy nên rất nhiều người không khỏi ghen tị với câu chuyện về hội bạn thân có 8 thành viên của cô nàng Trương Hà Phương (SN 1992, đến từ Hà Nội) khi sau hơn 1 thập kỉ họ mới thực hiện được một chuyến du lịch đông đủ.

{keywords}
Chuyến du lịch đầu tiên đông đủ của hội bạn thân 13 năm
{keywords}
Những hình ảnh "sang-xịn-mịn" của hội bạn thân khiến ai cũng muốn ‘xách balo lên và đi ngay’.

Vô tình thấy bài đăng về Mũi Né đẹp quá, Hà Phương lên tiếng rủ rê cả nhóm bạn thân cùng nhau đi du lịch, không ngờ tất cả mọi người đều nhiệt tình hưởng ứng. Thế là cả nhóm chốt đặt vé luôn, không để "bể kèo" nữa.

"Chúng mình chơi chung từ khi còn là học sinh cấp 3, đến nay là được 13 năm rồi. Năm nào cũng lên kế hoạch đi du lịch nhưng chưa lần nào thực hiện được vì lúc người này bận, lúc người kia không được đi,… mà đi thì muốn đông đủ cả nên cứ thế hết lần này đến lần khác lỡ hẹn", Hà Phương chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

"Thực sự khi đến Mũi Né thì cả nhóm thấy quyết định đi là không sai lầm. Cảnh rất đẹp, nhìn đâu cũng mê. Tuy việc tìm phòng xảy ra một vài rắc rối nhưng rồi chúng mình cũng tìm được một chỗ nghỉ ngơi ưng ý", Hà Phương kể.

Không chỉ được "bổ mắt" bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Mũi Né, nhóm của Hà Phương còn được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị, ví dụ như đi xe Jeep đầy màu sắc và chụp hình "sống ảo".

{keywords}
Hội bạn thân có được những bức ảnh nghìn like sau chuyến du lịch.
{keywords}
{keywords}

Hà Phương cho biết, cả nhóm đã thuê một tour gồm xe jeep trong 5 tiếng đồng hồ với giá 400.000 đồng. Mỗi xe chở 5-6 người, bao gồm cả lái xe và một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Nhờ thế mà hội bạn thân này đã có chuyến vi vu đáng nhớ với cả "rổ"’ ảnh check-in đầy màu sắc.

Vì đều là những người thích chụp hình nên không khó để cả nhóm sáng tạo ra nhiều kiểu dáng độc lạ. Bên cạnh đó, nhóm còn thống nhất chọn lựa trang phục "ton sur ton" để lên hình sao cho đẹp nhất.

{keywords}
{keywords}

"Chúng mình chọn dresscode là 1 ngày màu trắng, 1 ngày màu đen và 1 ngày mỗi người 1 màu. Mình cũng khá bất ngờ khi trang phục được lựa chọn lại khá hợp với cảnh xung quanh nên dù phối đồ đơn giản nhưng lên hình cũng rất ăn ảnh và đẹp nữa", Hà Phương hào hứng bày tỏ.

Được biết, chuyến đi này của cả team Phương tốn khoảng 50 triệu đồng, trong đó có 1 ngày ở TP. HCM và 3 ngày 2 đêm 2 ở Mũi Né - Hòn Rơm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hà Phương tâm sự, sau chuyến đi, các thành viên trong nhóm đều cảm thấy thích thú và hi vọng sẽ tiếp tục đi du lịch cùng nhau nhiều lần khác nữa trong tương lai.

Thảo Trinh

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !