Hội bạn chơi khăm trong đám cưới, chú rể mặt mũi đen xì bước ra khỏi phòng

Trò chơi khăm đặt bom khói trong căn phòng cưới khiến chú rể rơi vào cảnh mặt mũi đen xì bước ra khỏi phòng.

Chú rể và một nhóm khách mặt mũi đen xì bước ra khỏi căn phòng ngập khói tím sau trò đùa của đám bạn trong đám cưới.

Đoạn video được quay vào ngày 26/5 trong một căn nhà ở phía bắc Trung Quốc. Trong video, một người phụ nữ lớn tuổi bước ra khỏi phòng trước và theo sau là chú rể mặc trang phục cưới truyền thống cùng người quay phim. Cả ba người đều có biểu hiện bị khó thở do hít phải làn khói màu tím đang tràn ngập khắp căn phòng.

Được biết, một quả bom khói đã được đặt sẵn trong căn phòng. Nhiệm vụ của chú rể và các phù rể là tìm đôi giày của cô dâu đã bị giấu trong phòng. Đây là một phần trong trò chơi khăm của bạn bè và người thân trong gia đình đối với cô dâu chú rể theo nghi thức cưới truyền thống ở Trung Quốc.

Không rõ chú rể đã tìm được đôi giày của cô dâu hay chưa, nhưng khi bước ra khỏi phòng, khuôn mặt của chú rể bị bám đầy khói đen.

Trên thực tế, đôi khi những trò chơi khăm vốn chỉ có mục đích khuấy động không khí vui vẻ trong đám cưới lại bị biến tướng và đem tới rắc rối lớn cho đôi tân lang tân nương.

Trong những năm qua, không ít vụ việc đáng tiếc xảy đến với cô dâu chú rể chỉ vì những trò đùa độc hại của nhóm bạn hoặc các thành viên trong gia đình trong ngày cưới.

Cụ thể, vào năm 2018, chú rể mang họ Xi đã bị liệt sau khi bị mất thăng bằng và ngã trong tình trạng tay và chân bị trói chặt. Đây là hậu quả của trò đùa tai quái trong đám cưới.

Còn vào năm 2021, một chú rể ở thành phố Tuân Nghĩa thuộc tỉnh Quý Châu liên tiếp bị quất roi vào người sau khi bị trói chặt vào một cái cây và thủ phạm không ai khác là khách mời dự đám cưới. Khi chú rể càng gào khóc lớn xin tha, đám đông càng phấn kích quất mạnh roi vào người chú rể và xem đây là hành động chúc phúc cho đôi tân lang tân nương. 

Xu hướng phẫu thuật thay đổi giọng nói để gây ấn tượng với người khác

Xu hướng phẫu thuật thay đổi giọng nói để gây ấn tượng với người khác

Bất chấp nguy hiểm, ngày càng nhiều người lựa chọn phẫu thuật thay đổi giọng nói để bản thân trở nên tự tin hơn. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !