Học sinh viết đoạn văn bằng Tiếng Anh, cô giáo đọc xong cho ngay 0 điểm và phê: "Em bá đạo đấy"

"Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" - Câu này quả thực không sai chút nào!

Ngoài các môn khối Tự nhiên như Toán, Lý, Hóa thì Tiếng Anh cũng là một trong những môn khiến học sinh đau đầu nhất. Không ít em học mãi không nhớ được từ vựng mới, không nắm rõ cách chia động từ, các thì quá khứ, tương lai,... Đến giờ kiểm tra, học sinh mới sợ toát mồ hôi hột vì không biết phải làm bài ra sao. Trong cơn bĩ cực, các cô cậu "nhất quỷ nhì ma" đã nghĩ ra những cách "chữa cháy" không ai ngờ tới.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ lại hình ảnh một bài kiểm tra Tiếng Anh từ năm 2015. Dù đã từ lâu nhưng có lẽ nội dung bài kiểm tra này quá hài hước nên cộng đồng mạng lại "khai quật" lên. Theo đó, trong đề bài, cô giáo yêu cầu học sinh nghe và chép lại một đoạn văn Tiếng Anh. Tất nhiên, nội dung đoạn văn cũng chỉ sử dụng các từ vựng gói gọn trong bài học trước. Nếu đã học bài cẩn thận thì học sinh ít nhất cũng phải nghe được 7/10 nội dung.

Rất tiếc, cậu bạn trong câu chuyện này lại không chăm học mấy, mà còn rất lầy lội! Không nghe được cô giáo đang đọc từ Tiếng Anh, cậu bạn quyết định vietsub luôn cho nhanh. Thế là một đoạn Văn tiếng Anh độc nhất vô nhị ra đời!

Học sinh viết đoạn văn bằng Tiếng Anh, cô giáo đọc xong cho ngay điểm 0 nhưng vẫn phải phê:

Bài kiểm tra khiến cô giáo cạn lời.

Trong bài kiểm tra, nam sinh này viết: "Maria goát xờ côn. In i vờ li. Bất be rần. Mu pờ đờ tu giờ iu ét ây. Get si gua giờ sờ ti ợp trai. Giây won tịt phai ờ bét giờ lai. Giờ li vờ đi in giác. Wen giây phát ờ rai vờ đờ. Giờ giây ngu vờ đờ tu. San phan xít cô wen si wua giờ en iết âu. Thờ pha guốc cờ tờ in ân óp phít. En thờ giờ ờ tít hờ. Ma ria wua cờ tờ riu giác. Si me rít ờ hát i giờ phân".

Đọc bản vietsub của cậu bạn này, đến những người giỏi Tiếng Anh nhất cũng không thể nào luận nổi đó là từ gì. Còn giáo viên có lẽ cũng cạn lời, bất lực với học trò của mình nên đã phê 2 câu đầy dỗi hờn: "Em học quá giỏi. Có tố chất bá đạo của học sinh" nhưng kèm theo con số 0 đỏ chót! Thế mới thấy, danh hiệu "nhất quỷ nhì ma" của các cô cậu học trò quả không sai chút nào.

Đang 'lên mây' đọc bài văn tả bố của học sinh tiểu học, câu chốt khiến dân mạng vỡ mộng

Đang 'lên mây' đọc bài văn tả bố của học sinh tiểu học, câu chốt khiến dân mạng vỡ mộng

Trí tưởng tượng của trẻ thơ kết hợp với hành động thường ngày của người bố đã cho ra đời bài văn miêu tả đầy chân thực khiến cho cư dân mạng đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, và tất cả đều không thể nhịn cười.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !