Học sinh tiểu học làm bài tập Tiếng Việt, viết đúng 4 từ mà phụ huynh cười ngất!

Đúng là chỉ có trẻ nhỏ mới "bá đạo" như vậy!

Mới đây, bài tập Tiếng Việt của một em học sinh cấp 1 được chia sẻ trên mạng đã khiến dân tình được trận cười nắc nẻ. Chỉ viết đúng 4 từ trong bài tập mà em này "nổi như cồn" khắp cõi mạng và được phong danh hiệu "em bé lạnh lùng nhất năm".

Cụ thể trong sách Tiếng Việt lớp 2 có câu chuyện Hai anh em. Đây là câu chuyện rất cảm động, nói về sự nhường nhịn, đùm bọc lẫn nhau giữa người ruột thịt. Dưới câu chuyện có một số bài tập ngắn, liên quan đến nội dung câu chuyện. Trong đó có bài tập: "Viết 1 - 2 câu về sự việc khiến em cảm động trong câu chuyện Hai anh em".

Học sinh tiểu học làm bài tập Tiếng Việt, viết đúng 4 từ mà phụ huynh cười ngất: Con nhà mình lòng dạ sắt đá, phũ phàng quá - Ảnh 1.

Cứ ngỡ em học sinh này sẽ có đôi dòng nêu cảm tượng cá nhân. Ai ngờ, em chỉ viết đúng 1 câu ngắn ngủi: "Em chẳng cảm động". Điều này khiến cho phụ huynh đọc xong ngã ngửa, cười chảy nước mắt. Cư dân mạng cũng không thể nhịn cười trước độ lạnh lùng, bá đạo của em này. 

Trước đó, một bài tập Tiếng Việt khác của học sinh tiểu học cũng từng gây bão cõi mạng, nhận tới 59k lượt like và tận 5,2k lượt bình luận và 2,2k lượt chia sẻ chỉ trong vài ngày đăng tải. Cụ thể bài tập viết tình huống hỏi đáp như sau:

Hà hớn hở hỏi Hoa: "Cậu chuẩn bị đi đi du lịch Vũng Tàu à? Thích thế! Chúc mừng cậu nhé!".

Học sinh tiểu học làm bài tập Tiếng Việt, viết đúng 4 từ mà phụ huynh cười ngất: Con nhà mình lòng dạ sắt đá, phũ phàng quá - Ảnh 2.

Thay mặt cho nhân vật Hoa, cậu nhóc chỉ viết đúng một từ "Ừ" đầy lạnh lùng và dứt khoát, kết thúc mọi cuộc hội thoại. Nhưng quan trọng, là lời đáp của cậu nhóc tuy cụt lủn nhưng cũng không hề sai chính tả, ngữ pháp hay logic. Ngược lại nó còn khá hợp lý. Chính điều này khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Bài văn kể chuyện trốn bố đi chơi game để 'chứng tỏ có gan', cái kết khiến ai nấy cười ngặt nghẽo

Bài văn kể chuyện trốn bố đi chơi game để 'chứng tỏ có gan', cái kết khiến ai nấy cười ngặt nghẽo

Thể hiện bản lĩnh cũng phải tùy hoàn cảnh, tùy thời điểm nữa các con ạ.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !