Hoàng Vũ Samson và khát vọng cống hiến cho ĐTQG Việt Nam

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson một lần nữa lại cho thấy khát vọng được cống hiến cho ĐTQG khi anh chia sẻ rằng vẫn mong chờ VFF gửi một lời đề nghị lên đội tuyển vào lúc này vẫn chưa hề muộn.

Hoàng Vũ Samson

Năm 2013, Samson chính thức trở thành công dân Việt Nam với cái tên Hoàng Vũ Samson. Kể từ đó đến nay, chân sút số 1 trong lịch sử V-League này chưa từng một lần thôi mơ hay từ bỏ khát vọng được cống hiến tài năng của mình cho ĐTQG Việt Nam.

Nói về giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam, tiền đạo đang khoác áo Hà Nội FC cho biết: "Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam. Tôi vẫn đang chờ cuộc gọi từ VFF và bây giờ chưa phải muộn.

Trong suốt thời gian dài qua, tôi đã nỗ lực hết sức và thể hiện hết khả năng của mình. Tôi vẫn khát khao được khoác áo ĐTQG ra sân thi đấu và tôi chưa từng từ bỏ hy vọng. Tôi vẫn tin một ngày nào đó, mình có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam".

Ở cấp độ CLB, Samson có thể nói là đã lên đỉnh vinh quang kể cả ở phương diện cá nhân lẫn tập thể. Chân sút nhập tịch này đã từng vô địch V-League cùng Hà Nội FC, từng là vua phá lưới và đang bỏ xa Lê Công Vinh trong danh sách những cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử V-League. Nhưng điều đó càng khiến Samson thêm khao khát tiến lên một cấp độ mới là thi đấu cho ĐTQG.

Tiền đạo của Hà Nội FC cho biết: "Càng giành được nhiều vinh quang, tôi càng khát khao lên tuyển hơn. Bởi tôi tin rằng khi được gọi, tôi sẽ không khiến ai phải thất vọng".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nếu đội tuyển Việt Nam có cầu thủ "ngoại" tham gia, người hâm mộ Việt Nam sợ đội tuyển sẽ bị mất bản sắc. Nói về vấn đề này, Samson chia sẻ thêm: "Bạn nhìn đội tuyển Tây Ban Nha mà xem, Diego Costa là người gốc Brazil. Đội Pháp cũng có Paul Pogba và nhiều cầu thủ gốc Phi khác. Có những người còn không sinh ra tại Pháp. Đức cũng thế, Boateng là người gốc Ghana và anh ta là nhà vô địch Champions League, vô địch thế giới đấy".

Samson nhấn mạnh: "Tôi không sinh ra ở Việt Nam nhưng tôi có quốc tịch Việt Nam. Vì vậy, tôi có quyền cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Khi quyết định nhập tịch, tôi đã nghĩ về việc phục vụ cho đội tuyển. Tôi luôn muốn được trao cơ hội".

Chân sút của Hà Nội FC chia sẻ: "Tôi vẫn nghĩ rằng việc các cầu thủ nhập tịch lên tuyển không phải là chuyện bất khả thi mà chỉ là chưa đến lúc thôi. Tôi biết VFF đã cân nhắc điều này nhưng vì lý do nào đó và tôi không cảm thấy đó là bất công. Đôi khi, chúng ta phải biết chờ đợi".

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !