Hoàng tử Harry tiết lộ vụ va chạm giữa Meghan và vương phi Kate

Trong cuốn hồi ký Spare, sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/1 tới, Hoàng tử Anh Harry đã đề cập tới cuộc tranh cãi giữa vợ Meghan Markle và chị dâu - vương phi Kate.
Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle. Ảnh: Reuters.

Vén màn cuộc tranh cãi giữa hai chị em dâu

Theo tạp chí People và báo The Telegraph, mối quan hệ băng giá giữa Kate và Meghan đã được nói tới từ lâu. Tuy nhiên, cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry đã cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề này, mô tả hai sự cố xảy ra vào thời điểm trước đám cưới của Harry và Meghan. 

Trong hồi ký, Hoàng tử Harry viết rằng Meghan Markle nhận xét Kate có vấn đề về trí nhớ do hóc môn, khi đó Kate đang mang thai trong những tháng cuối cùng. Điều này khiến Kate rất buồn do cô gặp nhiều khó khăn khi mang thai ba đứa con. Kate bị nôn nghén nặng và phải nhập viện trong lần mang thai đầu tiên. 

Hoàng tử Harry kể, vương phi Kate đã nói với Meghan rằng: "Cô nói về nội tiết tố của tôi. Chúng ta không đủ thân thiết để cô nói về nội tiết tố của tôi", và rằng đó không phải là cách những người trong hoàng gia nói chuyện với nhau. 

Theo lời Hoàng tử Harry, Meghan đã xin lỗi nhưng Hoàng tử William đã đứng ra bênh vực vợ và nói Meghan thô lỗ đồng thời chỉ vào mặt em dâu tương lai. Meghan đáp lại với câu nói: "Nếu không phiền, đừng chỉ tay vào mặt tôi". 

Trong một phần khác của cuốn hồi ký, Hoàng tử Harry đề cập tới các bài báo viết rằng Meghan làm cho Kate khóc trong buổi thử váy phù dâu cho công chúa Charlotte.

Hoàng tử Harry cho biết, bất đồng bắt nguồn từ cố gắng sửa chữa chiếc váy. Harry viết trong hồi ký rằng đã phát hiện Meghan khóc nức nở và Kate sau đó đã xin lỗi. Ngoài ra, vương phi Kate sau này đã thừa nhận với báo giới rằng thông tin Meghan làm cô phát khóc trước đám cưới là sai. 

Hai hoàng tử và vợ cùng Vua cha. Ảnh: PA

Nói chuyện với người mẹ quá cố qua một nhà ngoại cảm

Trong cuốn hồi ký, Hoàng tử Harry đã mô tả nỗi buồn của bản thân về cái chết của mẹ - Công nương Diana và việc bản thân quyết tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người phụ nữ tuyên bố là có sức mạnh và có thể chuyển tiếp thông điệp. Tuy nhiên, cuốn hồi ký không nêu tên người phụ nữ cũng như không cho biết cuộc gặp diễn khi nào. 

Công nương Diana qua đời tại Paris, Pháp vào năm 1997 khi hoàng tử Harry mới 12 tuổi. Hoàng tử Harry, hiện 38 tuổi viết: "Vào giờ phút chúng tôi ngồi xuống cạnh nhau, tôi cảm thấy có một năng lượng bao trùm quanh người bà ấy". Người phụ nữ cũng cảm thấy năng lượng xung quanh hoàng tử và nói: "Mẹ cậu đang ở bên cậu". Hoàng tử trả lời: "Tôi biết, tôi cũng cảm thấy điều đó". 

Harry kể, vào thời điểm đó cũng cảm thấy cổ nóng lên và mắt bắt đầu dâng lệ. 

Người phụ nữ trên còn chuyển lời của cố Công nương tới Harry rằng: "Con đã sống cuộc sống mà mẹ không thể. Con đang sống cuộc sống mà mẹ muốn con được như vậy". 

Hoài Linh

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !