Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 nhưng vẫn bị bạn gái Gia Hân ‘dìm hàng’ không thương tiếc!

Trước thành quả của bạn trai Hoàng Đức, cô nàng Gia Hân lại có hành động “dìm hàng” như thế này đây!

Tối hôm qua (16/2), lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại TP.HCM. Vượt qua các đàn anh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lần đầu tiên nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Cầu thủ CLB Viettel nhận được 466 điểm bình chọn, trong khi Quang Hải nhận Quả bóng Bạc với 372 điểm, còn Nguyễn Tiến Linh nhận Quả bóng Đồng với 205 điểm.

{keywords}
Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Trước giải thưởng danh giá này, cô nàng Gia Hân - người yêu của Hoàng Đức đã gửi lời chúc mừng đến bạn trai của mình và cầu thủ Tiến Linh trên trang cá nhân. “Chúc mừng bạn trai và bạn trai của bạn trai”, Gia Hân viết. 

{keywords}
Gia Hân chúc mừng Hoàng Đức và Tiến Linh

Thế nhưng, ngay sau đó, bạn gái Hoàng Đức còn bất ngờ chia sẻ lại một bài viết của người hâm mộ để tranh thủ “dìm hàng” bạn trai của mình. Hóa ra, 2 năm trước đây, Hoàng Đức có đăng tải hình ảnh cầm “quả bóng vàng fake” được chụp trong một cửa hàng lên trang Instagram cá nhân. Cho đến 2 năm sau, chàng tiền vệ của CLB Viettel đã được cầm trên tay chiếc cúp “xịn” đầy danh giá này. 

{keywords}
 

Ngay lập tức, hành động trêu chọc bạn trai của Gia Hân đã khiến người hâm mộ cười như nắc nẻ. Thậm chí, cô nàng còn “lươn lẹo” tỏ ra không hề biết đến sự tồn tại của bài chia sẻ này: “Ủa em share (chia sẻ) hồi nào vậy?”. 

{keywords}
Hành động "lạ" của Gia Hân khiến người hâm mộ thích thú
{keywords}
2 năm trước, Hoàng Đức từng chạm đến “quả bóng vàng fake”

Được biết, trong lễ trao giải tối qua, bố mẹ và bạn gái Gia Hân cũng tham dự để chung vui với Hoàng Đức. 

Trong năm vừa qua, Hoàng Đức đã thi đấu tiến bộ, có lần đá chính đầu tiên cho tuyển Việt Nam trong trận thắng 2-1 trước Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong giai đoạn Hùng Dũng vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. 

{keywords}
Hoàng Đức có một năm 2021 thành công.

Anh chàng còn chơi tốt trong màu áo của CLB Viettel, giúp đội bóng này đứng thứ 2 trước khi V.League 2021 bị hủy bỏ. Ở AFC Champions League, Hoàng Đức cũng để lại nhiều ấn tượng. 

Không chỉ gây chú ý trên sân cỏ, Hoàng Đức còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình “chị ơi, anh yêu em” đầy ngọt ngào, lãng mạn. Bạn gái của Hoàng Đức tên là Gia Hân (sinh năm 1997, quê ở Biên Hòa Đồng Nai), hiện đang là chủ một thẩm mỹ viện và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng. Cô nàng cũng là một trong những hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. 

{keywords}
Hoàng Đức và bạn gái xinh đẹp Gia Hân

Người đẹp sinh năm 1997 luôn là hậu phương vững chắc và đồng hành trong mọi phút thi đấu của bạn trai. Mối tình của Hoàng Đức - Gia Hân càng khiến khán giả ghen tỵ khi họ đã âm thầm bên nhau suốt 3 năm nay.

 Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !