HLV Hữu Thắng: “Không ai có thể gây sức ép cho tôi về chuyên môn”

Vị HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã khẳng định như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu Bán kết lượt về giữa Việt Nam với Indonesia.
HLV Hữu Thắng: “Không ai có thể gây sức ép cho tôi về chuyên môn” - ảnh 1

Cuộc đối đầu của 2 thầy trò trên cương vị mới trong trận đấu ngày mai hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Sáng nay (6/12), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo trước trận đấu Bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam với Indonesia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 7/12.

Tại buổi họp báo, thay vì quan tâm đến vấn đề chuyên môn, các câu hỏi được đặt ra chủ yếu cho HLV Hữu Thắng và xoay quanh sức ép khi phải đối đầu với người thầy cũ là HLV Alfred Riedl hay việc có quá nhiều lựa chọn trên hàng công dẫn đến việc Công Phượng phải ngồi ghế dự bị.

Trả lời báo giới, HLV Hữu Thắng cho biết, trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường và trận đấu nào cũng có sức ép riêng của trận đó. Việc vượt qua sức ép để trưởng thành hơn là điều quá quen thuộc với các đội bóng. “Trận đấu ngày mai có rất nhiều sức ép đè nặng lên đội tuyển, chính vì vậy tôi đã tạo tâm lý thoải mái nhất cho các cầu thủ để họ quyết tâm chiến đấu và cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp” – HLV Hữu Thắng bật mí về sự chuẩn bị cho trước trận đấu.

Cũng trong thời gian qua, HLV Hữu Thắng nhận khá nhiều chỉ trích liên quan đến việc để Công Phượng ngồi trên ghế dự bị hoặc nếu có vào sân thì cũng chỉ được đá ít phút cuối như tại trận lượt đi trên sân khách, tiền đạo trẻ này chỉ được vào sân khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 88. Tuy nhiên, vị HLV này khẳng định đã xây dựng đội bóng trên nền tảng một tập thể mạnh và mỗi cá nhân trong đội bóng là một mắt xích. “Như lời hứa trước khi nhận chức, đội bóng tôi xây dựng có sự tranh đua lành mạnh, mỗi cầu thủ dù đá chính hay dự bị cũng đều là mắt xích của một tập thể mạnh. Tôi là người chịu trách nhiêm cao nhất về chuyên môn nên sẽ không ai có thể gây sức ép với tôi. Hiện tại tôi đang rất hài lòng với những gì chúng tôi đã làm được” – HLV Hữu Thắng khẳng định.

Liên quan đến câu hỏi trên, tiền đạo trẻ Công Phượng cũng khẳng định: “Ở trận lượt về nếu có cơ hội ra sân tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình, cống hiến cho đội tuyển quốc gia những gì tốt nhất. Còn việc ghi bàn thì cả đội bóng đều phải có trách nhiệm ghi bàn cho đội tuyển quốc gia”.

Ở vị trí ghế nóng đối diện, HLV Alfred Riedl của đội tuyển Indonesia khá kiệm lời khi trả lời báo giới. Là một người quá am hiểu bóng đá Việt Nam do có thời gian dài dẫn dắt đội tuyển, vị HLV người Áo này đã không đưa ra một nhận xét nào về trận đấu sắp tới. Ông khá khiêm tốn khi cho biết: “Ở trận đấu lượt đi chúng tôi may mắn có một chút lợi thế khi giành chiến thắng trên sân nhà và các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai sẽ rất khác, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Mỹ Đình nhưng các cầu thủ của tôi sẽ vẫn thi đấu với tinh thần quyết tâm cao như ở trận lượt đi”.

Cũng tại buổi họp báo, 2 vị HLV đã khá vui vẻ khi trò chuyện với nhau và cũng không quên gửi cho nhau những lời chúc. Tuy nhiên, cả 2 thầy trò cũng lộ rõ quyết tâm chiến thắng trong trận đấu ngày mai. “Trong bóng đá ai cũng mong chiến thắng. Tiếng còi kết thúc trận đấu sẽ trả lời tất cả, chúng tôi sẽ quyết tâm để giành chiến thắng” – HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !