Hình ảnh 'cực sốc' phát tán, người bán hàng rong ở Ấn Độ lập tức bị bắt

Hình ảnh gây sốc cho người xem khiến một người bán hàng rong ở Ấn Độ bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. 

Cảnh sát thành phố Guwahati thuộc miền đông bắc Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông bán hàng rong. Nguyên nhân là do người này bị bắt gặp đổ ca chứa nước tiểu vào xô đựng nước sốt phục vụ món ăn vặt nổi tiếng có tên pani puri.

Theo Sputnik, đoạn video được một dân địa phương ghi lại được cho thấy, người đàn ông đi tiểu ngay tại chỗ bán hàng và dùng một cái ca để hứng. Sau đó, từ phía trong chiếc tạp dề, người đàn ông cầm cái ca chứa nước tiểu đổ một phần vào xô đựng nước chấm, còn một phần thì hắt ra ngoài đường.   

Tài khoản trên Twitter có tên Mamun Khan đã cho công bố đoạn video gây sốc trên hồi đầu tuần này. Ngay sau đó, cộng đồng mạng Ấn Độ dậy sóng chỉ trích hành động mất vệ sinh an toàn thực phẩm của người đàn ông trong video. Cảnh sát thành phố Guwahati cũng đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ người bán hàng rong.

Nhiều người sau khi xem đoạn video đã để lại bình luận lên án mạnh mẽ hành động thiếu ý thức của người đàn ông. Không ít người cho rằng, những người yêu thích món pani puri nên suy nghĩ kỹ trước khi sà vào các quán ăn bên đường để thưởng thức.

Pani puri vốn là món ăn đường phố vô cùng phổ biến và rất được ưa chuộng trên khắp lãnh thổ Ấn Độ. Tùy theo từng vùng, món pani puri này sẽ có thêm tên gọi khác nhau. 

Về bề ngoài, pani puri là những chiếc bánh tròn có vỏ mỏng và rỗng ruột được rán vàng ươm, giòn rụm. Người bán sau đó làm vỡ một phần mặt bánh và cho nhân vào trong. Phần nhân thường được làm từ khoai tây luộc nghiền nát rồi trộn với đậu Hà Lan, giá đỗ, hành tây cắt nhỏ và thêm chút gia vị đặc biệt của Ấn Độ cho vừa ăn.

Điểm nhấn của bánh pani puri chính là phần nước sốt ăn kèm. Pani puri sử dụng 2 loại nước sốt. Loại thứ nhất có màu nâu đen do được xay nhuyễn từ me chín kèm theo gia vị. Loại thứ hai có màu xanh lá được làm từ nguyên liệu là rau bạc hà, rau mùi thơm, ớt xanh kèm thêm gia vị nêm nếm vừa miệng. 

Người phụ nữ Ấn Độ phải trả giá bằng cả mạng sống vì quá mê tín

Người phụ nữ Ấn Độ phải trả giá bằng cả mạng sống vì quá mê tín

Chỉ vì quá mê tín, người phụ nữ ở Ấn Độ đã tự quấn con rắn quanh cổ và không may bị cắn nhiều lần dẫn tới tử vong. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !