Hiện trường tìm kiếm 13 nạn nhân mất tích ở Trà Leng

Tròn 30 ngày sau vụ sạt lở đất ở xã Trà Leng (Quảng Nam), lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm 13 nạn nhân còn mất tích.

Người thân nạn nhân túc trực ở khu vực sạt lở Trà Leng: Sau 30 ngày tìm kiếm, chỉ có 9 thi thể được phát hiện, còn 13 người mất tích trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

sat lo 9 nguoi chet anh 1

Ngày 26/11, lực lượng chức năng cùng người dân huyện Nam Trà My, Quảng Nam, vẫn đang tích cực tìm kiếm 13 nạn nhân còn mất tích sau vụ sạt lở ngày 28/10 tại xã Trà Leng.

sat lo 9 nguoi chet anh 2

Ghi nhận của Zing, có 2 máy xúc được huy động đào lại những khu vực nghi ngờ có người bị cuốn đi.

sat lo 9 nguoi chet anh 3

Sau khi dùng máy xúc đào xới đất, lực lượng chức năng tiếp tục dùng ống nước để phun cho bùn chảy đi.

sat lo 9 nguoi chet anh 4

Tại khu vực xảy ra vụ sạt lở, thời tiết thay đổi và có nhiều lúc mưa lớn nhưng người dân vẫn dõi theo việc tìm kiếm nạn nhân.

sat lo 9 nguoi chet anh 5

Chỉ tay về khu vực người dân vừa đào bới vì nghi ngờ có nạn nhân bị cuốn đi, ông Hồ Văn Đề cho biết đã 30 ngày qua, ông luôn túc trực tại đây với hi vọng tìm được thi thể người thân.

sat lo 9 nguoi chet anh 6

"Nhà tôi còn 5 người thân mất tích, trong đó có mẹ và con gái. Sáng tôi lại qua đây chờ đợi tin về việc tìm kiếm, tối thì về điểm trường gần đây để ngủ", chị Hồ Thị Hòe buồn bã chia sẻ.

sat lo 9 nguoi chet anh 7

Người dân địa phương đã lập lán trại để ở tại hiện trường túc trực.

sat lo 9 nguoi chet anh 8

Là nạn nhân thoát chết trong vụ sạt lở, chị Hồ Thị Thiêm đã nằm viện gần 20 ngày. Sau khi xuất viện, chị đến hiện trường để mong chờ tin tức người thân." Hiện chưa thấy thi thể em trai, em gái và cháu tôi", chị Thiêm cho hay.

sat lo 9 nguoi chet anh 9

Người dân địa phương lập bàn thờ vọng, thắp hương để cúng bái khắp khu vực sạt lở.

sat lo 9 nguoi chet anh 10

"Đến giờ này, mong muốn lớn nhất của tôi là tìm được thi thể chồng để chôn cất", bà Đoàn Thị Ngọc nói.

sat lo 9 nguoi chet anh 11

Có mặt chỉ đạo việc tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại hiện trường, ông Trần Văn Mẫn, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, cho biết sau 30 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đào toàn bộ khu vực xảy ra vụ sạt lở. "Hiện tại chúng tôi tổ chức tìm kiếm lại ở một số khu vực nghi ngờ có người. Lực lượng tìm kiếm chủ yếu là dân quân xã, công an", ông Mẫn nói.

sat lo 9 nguoi chet anh 12

Vụ sạt lở khiến 15 hộ gia đình bị cuốn trôi nhà cửa, chính quyền địa phương đã đưa các hộ dân đến ở tạm tại trường tiểu học Trà Leng.

sat lo 9 nguoi chet anh 13

Vụ sạt lở xảy ra chiều 28/10 tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam khiến 9 người tử vong, 13 người mất tích và 33 người may mắn thoát chết.

Theo zingnews.vn

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !