Hí hửng săn hàng 1K, thanh niên hú vía khi mua phải chiếc quạt "cục súc"

Vừa cắm điện cho chiếc quạt, chàng trai đã phải ôm đầu bỏ chạy vì thấy rõ nguy cơ bị "tấn công".

Những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi nhận hàng "săn sale" dường như chưa bao giờ có hồi kết. Bỏ mặc "lời nguyền" mua đồ online, những tín đồ mua sắm vẫn háo hức chờ đợi đến ngày các sàn thương mại điện tử mở đợt khuyến mại "khủng", nhất là săn sale 1K (bán hàng giảm giá còn 1.000 đồng) để lao vào đặt hàng.

Mới đây, một anh chàng có tên T.V đã phải ôm đầu bỏ chạy khi mua hàng online với giá 1.000 đồng.

Theo đó, vào dịp một sàn thương mại điện tử khuyến mãi gần đây, anh chàng này đã nhanh tay đặt được chiếc quạt cây 5 cánh với giá 1K. Thời tiết nắng nóng oi bức thế này mà trong nhà có thêm 1 chiếc quạt thì hoàn toàn hợp lý!

Chính vì vậy, lúc nhận hàng, anh chàng hí hửng mở ra và nhanh chóng lắp đặt các cánh quạt để đưa vào sử dụng. Nhưng hỡi ôi, vừa cắm điện, chiếc quạt quay được mấy vòng thì cánh quạt bắt đầu rụng và văng tứ phía. Gió mát đâu chẳng thấy, chỉ thấy sợ, phải bỏ chạy nhanh nhanh vì lo cánh quạt văng trúng.

{keywords}
Chiếc quạt vừa quay được mấy vòng thì cánh bắt đầu rụng cánh và văng ra.

 

{keywords}
Cuối cùng lần lượt 5 cánh quạt đều bị rụng hết, chiếc quạt đành bỏ xó mà không dùng được.

Cuối cùng chiếc quạt đành bỏ phí, không sử dụng được. Chàng thanh niên nhận ra, chưa bao giờ có chuyện hàng giá rẻ như cho mà có chất lượng tốt cả. 

Bài đăng của chàng trai trên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng. Ai cũng được trận cười nắc nẻ khi xem màn "biểu diễn" của chiếc quạt 1K. 

Bên cạnh đó, dân mạng cũng gắn thẻ người thân của mình dưới bài đăng để cảnh tỉnh họ khi muốn săn hàng giá rẻ.

Trước trường hợp của thanh niên T.V cũng đã có nhiều pha "dở khóc dở cười" khi mua hàng 1K trên mạng. Ví dụ như một người đặt 2 ốp điện thoại giá rẻ, khi mở hộp hàng, chính chủ đã “đứng hình” khi bên trong vỏn vẹn một cục đá.

{keywords}
 

Cô gái T.L bon chen đặt mua bánh mì kẹp thông qua ứng dụng gọi đồ ăn với mức giá sale chỉ 1K. Khi nhận hàng, cô ngớ người khi chiếc bánh chỉ có phần vỏ, còn phần nhân không biết ở đâu!

{keywords}
 

Qua các trường hợp trên, mọi người nhất loạt đồng tình với câu nói: "Tiền nào thì của nấy".

Thiên An

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !