Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội

Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 chính thức khai mạc tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, ngay trong ngày đầu tiên (14/11) đã có hàng trăm xe ô tô được chăm sóc, kiểm tra, thay dầu.... với đa số dịch vụ miễn phí.

Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 1

Car Care Day là sự kiện đánh dấu nỗ lực của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện cho người sử dụng ô tô Việt Nam trong suốt ba năm qua. Chương trình còn thu hút 6 thương hiệu uy tín khác trong ngành ô tô tham gia như dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty. Đây là năm có nhiều hãng tham gia nhất. Đặc biệt, thời gian chăm sóc cũng tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe, được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng.

Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 2
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 3
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 4

Bên cạnh tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng xe, Car Care Day 2015 còn mang lại hai hoạt động lớn: nâng cao ý thức lái xe an toàn cho khách hàng hưởng ứng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe”; và đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện.  

Tại sự kiện, ban tổ chức đã thống kê hơn 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 81% khách hàng không biết khi nào và bằng cách nào để đảo lốp, 26% số xe cần được thay nhớt (tăng 6%), 54% xe cần chăm sóc về sơn (tăng 11%), 81% ắc quy cần vệ sinh làm sạch (tăng 4%), 37% xe bị lỗi điện tử (tăng 7%)... 

Lý giải những con số trên, ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô chia sẻ: “Sở dĩ tỉ lệ xe gặp các vấn đề về kỹ thuật và nội ngoại thất tăng so với năm ngoái là do số lượng xe tham gia đã gia tăng đáng kể so với năm ngoái (từ 350 lên 400 xe) với sự tham gia của rất nhiều khách hàng mới. Điều này thể hiện mức độ lan tỏa của Car Care Day cũng như cộng đồng sử dụng ô tô ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc phương tiện. Đây là một dấu hiệu tích cực cho Car Care Day 2015 nói riêng và giao thông tại Việt Nam nói chung.”


 Theo khảo sát của Car Care Day trong những năm trước, có đến 1/3 khách hàng thừa nhận thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe, trong khi đó gần 90% đã ít nhất một lần thực hiện việc này.  

Theo Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia Mỹ, việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng gây tai nạn gấp 23 lần so với bình thường và 6 lần so với sử dụng bia rượu. Ngay tại sự kiện, hơn 800 khách hàng đã cam kết và lăn dấu tay hưởng ứng chiến dịch không nhắn tin khi lái xe và phổ biến cho người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.

Bên cạnh đó, Car Care Day cũng dànhtoàn bộ tiền ủng hộ từ khách hàng cho chương trình để hỗ trợ 5 trường hợp nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa của chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong hơn ba năm qua.

Các bước chăm sóc xe tại Car Care Day 2015

Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.

Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn

Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đầu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy Tester, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy

Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…)

Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng

Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng

Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng (lọc gió, còi, cần gạt nước, điều hòa, đèn trước và sau, đèn tín hiệu trên táp lô…)

Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm

Một số hình ảnh tại ngày chăm sóc xe đầu tiên tại Hà Nội:

Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 5
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 6
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 7
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 8
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 9
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 10
Hàng trăm xe ô tô được chăm sóc trong Car Care Day 2015 tại Hà Nội - ảnh 11
Sau 2 ngày diễn ra tại Hà Nội (14-15/11), chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 19-20/12/2015 tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM.
Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !