Hàng nghìn cổ động viên nước ngoài cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận tối nay

Vào lúc 0h ngày 8/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên sân vận động Sharjah (UAE).

{keywords}
 

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ thi đấu trong trận gặp đội tuyển Trung Quốc diễn ra lúc 0h ngày 8/10 tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, có 4 cầu thủ không đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận cầu đêm nay, đó là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Lê Văn Xuân và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trong trận đối đầu với đội tuyển Trung Quốc tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng, đây là màu được các cổ động viên cho rằng sẽ mang đầy may mắn đến cho tuyển Việt Nam. Bởi trong nhiều trận đấu gặp các đối thủ mạnh trước đây, đội tuyển Việt Nam đều mặc trang phục màu trắng. 

{keywords}
 

Và có một điều rất thú vị, đó là trên trang fanpage của Liên đoàn bóng đá các quốc gia Đông Nam Á - Asean Football, sau khi đăng tải thông tin về trận đấu tối nay đã thu hút hàng nghìn cổ động viên nước ngoài vào bày tỏ cảm xúc và bình luận. 

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá tại các nước Đông Nam Á đã đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ đội tuyển Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trong trấn đấu này.

 

{keywords}
 
{keywords}
 

Nhiều cổ động viên tới từ các nước như Lào, Campuchia, Malaysia, thậm chí cả cổ động viên Thái Lan - đối thủ đáng gườm của tuyển Việt Nam trong quá khứ cũng đều gửi gắm những lời chúc dành chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam:

"Chúc Việt Nam may mắn, tôi hy vọng bạn sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này; Tôi hy vọng Việt Nam giành chiến thắng vì chúng ta là ASEAN!; Chiến đấu và chúc may mắn nhé Việt Nam; Chúc các bạn chiến thắng trong trận đấu đêm nay; Cố lên Việt Nam, chúng tôi cổ vũ các bạn; Thái Lan gửi lời động viên tới đội tuyển quốc  gia Việt Nam nhé. Chiến thắng để Asean tự hào về các bạn...".

Các cổ động viên trong nước thì sao? "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" - câu nói vui này đang được mọi người tự nhủ để củng cố niềm tin và tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu. 

Lam Giang (ảnh: MXH)

Thủ môn Tấn Trường hừng hực khí thế trước trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc đêm nay

Thủ môn Tấn Trường hừng hực khí thế trước trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc đêm nay

Thủ môn Tấn Trường khiến cư dân mạng thích thú trước sự quyết tâm và hài hước trong 1 bài đăng trước giờ bóng lăn.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !