Phan Văn Đức đăng ảnh sẵn sàng trước giờ bóng lăn, Duy Mạnh vào chốt 1 câu ‘lạc đề’

Chỉ 1 khoảnh khắc nhỏ trước lúc ra sân của Phan Văn Đức và Tiến Linh cũng khiến cư dân mạng đặt nhiều hi vọng!

Vào lúc 0h ngày 8/10, trận đấu giữa ĐT Việt Nam  ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Sharjah, Sharjah (UAE).

Đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu, người hâm mộ chờ đợi giây phút cầu thủ nước ta ra sân, thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng cho đất nước.

Trong tâm trạng háo hức Phan Văn Đức thông báo đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi ra sân rạng sáng mai.

Cụ thể, nam cầu thủ viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi đã sẵn sàng”, đi kèm là hình ảnh chụp chung cùng với tiền đạo Tiến Linh.

{keywords}
Phan Văn Đức, Tiến Linh sẵn sàng trước giờ bóng lăn.

Dòng trạng thái ngắn gọn của Phan Văn Đức đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người bày tỏ sự hào hứng, đón chờ giây phút các cầu thủ nước nhà ra sân. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi những lời chúc đến các cầu thủ sẽ giành chiến thắng trong trận này.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, một số người khác lại bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh "cool ngầu" của Tiến Linh và Phan Văn Đức.

Tuy nhiên, trạng thái đeo kính râm của 2 đồng đội lại khơi mào lời chọc ghẹo của Duy Mạnh khi bình luận: “2 anh em đi thu họ à?”. Hồng Duy “Pinky” cũng hóm hỉnh hùa theo: “Đeo kính vẫn không che được cằm!”.

{keywords}
 

Chưa hết, trước khoảnh khắc hài hước 2 cầu thủ, Nhật Linh - bà xã của Văn Đức vào bình luận: “Cho em mượn kính đeo thử chút”.

{keywords}
Văn Đức tỏ ra chiều chuộng trước lời hỏi mượn kính của bà xã: “Hôm sau về cho vợ cả”.

Hiện, người hâm mộ vẫn nhiệt tình tương tác với bài đăng trên của Văn Đức. Hãy cùng cổ vũ cho Văn Đức và đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đêm nay nhé!

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !