Hải Phòng: Sáp nhập phường Cầu Đất với phường Lương Khánh Thiện

Chiều 4/7, HĐND quận Ngô Quyền (Hải Phòng) khóa XVIII tổ chức kỳ họp thứ 12 (kỳ họp bất thường) nhằm thông qua Tờ trình về phương án nhập phường Cầu Đất với phường Lương Khánh Thiện.

Trụ sở UBND phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Theo đó, tên phường mới hình thành sau sắp xếp là phường “Cầu Đất”, với tổng diện tích 0,434 km2, dân số hơn 11.000 người.

Địa giới hành chính của phường mới sẽ giáp với các phường: Máy Tơ, Lê Lợi, Gia Viên, Lạch Tray (của quận Ngô Quyền); An Biên, Trại Cau (quận Lê Chân) và Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng).

Trụ sở làm việc của cơ quan Đảng, HĐND, MTTQ và các tổ chức đoàn thể của phường mới dự kiến được sử dụng trụ sở phường Cầu Đất hiện nay; trụ sở làm việc của UBND phường mới dự kiến sử dụng trụ sở của phường Lương Khánh Thiện hiện nay.

Trước đó, quận Ngô Quyền đã chỉ đạo UBND các phường Cầu Đất, Lương Khánh Thiện tổ chức họp vận động tuyên truyền, kết hợp lấy ý kiến nhân dân về phương án nhập 2 phường.

Kết quả bỏ phiếu cho thấy sự đồng thuận cao trong nhân dân, cụ thể đã có 4.381/4.428 cử tri phường Cầu Đất đồng ý, đạt tỷ lệ 97,88%; 3.920/4.034 cử tri phường Lương Khánh Thiện đồng ý, đạt tỷ lệ 96,17%.

Trên cơ sở kết quả thảo luận tại kỳ họp thứ 12, các đại biểu HĐND quận Ngô Quyền đã biểu quyết tán thành chủ trương nhập phường Cầu Đất và phường Lương Khánh Thiện.

Nguyên Trung
Từ khóa: Hải Phòng Ngô Quyền Cầu Đất Lương Khánh Thiện

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

Đang cập nhật dữ liệu !