Hài hước và vui nhộn cùng phim Hàn tháng 3, tháng 4

Thời gian gần đây, khán giả Việt đã dần quen thuộc với các tác phẩm điện ảnh chất lượng của Hàn Quốc. Ngay đầu năm nay, bộ phim "Jackal is coming" (Siêu sao và sát thủ) với sự hiện diện của Kim Jaejoong đã gặt hái được thành công tại Việt Nam.

Thừa thắng xông lên, trong tháng 3 và tháng 4 năm nay, nhiều bộ phim nổi bật của điện ảnh Hàn đã lên kế hoạch ra mắt tại Việt Nam. Mở màn là bộ phim hài hấp dẫn: Marrying the mafia 5 (Cưới nhầm mafia 5) phát hành vào ngày 8/3. Đây là phần thứ 5 của serie hài nổi tiếng của xứ sở kim chi với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội Hàn Quốc: Yoo Dong Geun, Kim Min Jung, Jung Joon Ho… và đặc biệt là 3 idol của Kpop: Doo-Joon (nhóm trưởng bảnh trai của BEAST), Kwang-Hee - anh chàng dễ thương,vui tính và lí lắc của ZE:A, và Na-Eun - cô em gái đáng yêu, lãng mạn của A-Pink. Với nội dung vui nhộn, hài hước, Marrying the mafia 5 - Return of the family sẽ khiến ngày 8/3 trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Hài hước và vui nhộn cùng phim Hàn tháng 3, tháng 4 - ảnh 1

Doo-Joon (BEAST), Kwang-Hee (ZE:A), và Na-Eun (A-Pink) trong phim.

Trung tuần tháng 4, Lotte Cinema sẽ mang về một bộ phim ăn khách, dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé của Hàn Quốc trong nhiều tuần với lượng người xem đạt gần 12 triệu. Đó chính là Miracle in cell no.7 (Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7), bộ phim đang “ngấp nghé” ngôi vị kỷ lục của The thieves năm 2012.

Bộ phim mang đến câu chuyện đầy tình người giữa những người tù trong căn phòng giam số 7, khi họ ra sức bảo vệ một tù nhân tên là Yong-gu cùng cô con gái 7 tuổi của anh ta. Thông qua bộ phim, đạo diễn đã khắc họa tính nhân đạo của con người, cho dù họ đã phạm nhiều lỗi lầm trong quá khứ, những ẩn sâu trong tâm hồn của họ, vẫn là những đức tính đáng quý. “Nhân chi sơ, tính bổn thiện” là thông điệp mà phim muốn mang đến cho khan giả. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 12/4.

Dịp 30/4, nhà phát hành Lotte Cinema sẽ tiếp tục mang đến một bộ phim hài hấp dẫn, kết hợp giữa hai nền điện ảnh Hàn Quốc -Việt Nam với bộ phim Lọ Lem Sài Gòn - một câu chuyện tình yêu thú vị, với nhiều tình tiết bất ngờ khi chàng siêu sao Hàn Quốc phải lòng cô gái Việt Nam cá tính, dễ thương. Bộ phim với sự góp mặt của Psy nhí, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho các bạn.

Hài hước và vui nhộn cùng phim Hàn tháng 3, tháng 4 - ảnh 2

Psy nhí - Hwang Min Woo - tham gia trong Lọ Lem Sài Gòn.

Dịp 8/3 năm nay, Lotte Cinema sẽ có chương trình tặng quà cho chị em phụ nữ khi mua vé trong ngày và giảm giá bắp rang 30%.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

1. Lotte Cinema Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 08.3775.2527

2. Lotte Cinema Diamond

Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 08. 3822.7897

3. Lotte Cinema Landmark

Địa chỉ: Tầng 5, Landmark Tower, Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3837.8032

4. Lotte Cinema Nha Trang

Địa chỉ: Tầng 5 Maximark, 64 Thái Nguyên, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 058. 3824.881

5. Lotte Cinema Hà Đông

Địa chỉ: Tầng 5 Melinh Plaza, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33558011

6. Lotte Cinema Đồng Nai

Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Mart Biên Hòa, khu thương mại Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 061.8899136

7. Lotte Cinema Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành Phố Đà Nẵng

Điện thoại: 051.13679668

Truy cập lottecinemavn.com hoặc tại đây để biết thêm thông tin.

Tư liệu: Lotte Cinema

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !