Hà Nội: CSGT tìm thân nhân giúp cụ ông 85 tuổi bị lạc giữa mưa lớn

Sáng 5/8, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội) cho biết vừa bàn giao cụ ông đi lạc đường cách nhà hơn 10km về cho gia đình.

Theo thông tin từ Đội CSGT số 7, vào 19h20 ngày 4/8, trong lúc trời mưa to, tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị do Thượng úy Nguyễn Chí Công làm tổ trưởng đã phát hiện một cụ ông khoảng hơn 80 tuổi mệt mỏi đi trên đường Nguyễn Thanh Bình (quận Hà Đông, Hà Nội) nên đã chủ động dừng xe hỏi thăm, giúp đỡ.

{keywords}
Cụ ông được các chiến sĩ CSGT Đội số 7 giúp đỡ.

Được biết, cụ ông lạc khỏi nhà từ trưa 4/8, tổ công tác đã đưa cụ về đơn vị nghỉ ngơi, ăn uống cho lại sức.

Tại đây, tổ công tác nhận thấy cụ ông có trí nhớ không tốt. Với các dữ liệu thu thập được, tổ công tác đã đăng tải thông tin lên facebook cá nhân của tổ trưởng và Trung úy Đặng Thái Thịnh, Nguyễn Đức Anh nhờ cộng đồng mạng chia sẻ.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, anh Trần Lê Thông (sinh năm 1978, ở 59 Hà Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đọc được thông nên đã tìm đến đơn vị đón bố đẻ về nhà.

Theo anh Trung kể lại, ông cụ tên là Trần Quang Trung (sinh năm 1935) ra khỏi nhà từ 15h ngày 4/8, kể từ lúc đó gia đình đã toả đi tìm các nơi nhưng không nghĩ cụ lại đi bộ cách nhà hơn 10km.

Trong lúc gia đình hoang mang thì nhận được thông tin chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, biết cụ được cảnh sát giao thông giúp đỡ. Anh Thông bày tỏ vô cùng cảm kích trước sự giúp đỡ của các chiến sĩ công an.

Hải Ngọc

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, với mong muốn mọi người, mọi nhà được đón Tết an vui, đầm ấm, Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách trên cả nước.

Chơi hụi online, 3 chị em gái mất tiền tỷ, còn bị thách 'kiện tưng bừng đi'

Với hình thức huy động góp phường (hụi) online trên mạng xã hội, hàng chục người ở Nghệ An bị chủ phường tuyên bố không có khả năng trả nợ, trong đó trường hợp đặc biệt là một gia đình có 3 chị em cùng tham gia.

Người đàn ông miền Tây hơn 10 năm vận động trồng cây thuốc chữa bệnh miễn phí

Hơn 10 năm nay, lương y Phạm Văn Hiểm miệt mài 'đi từng ngõ, gõ từng nhà', vận động bà con trồng cây thuốc nam, chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Người mẹ kể lại thời khắc bố bạo hành con gái rạn xương vai

Khi bố đang hát với bạn, cháu bé cứ đòi mẹ mở sang tivi để xem. Thấy vậy, người mẹ mang con ra ngoài đánh thì xảy ra sự việc bố bạo hành con gái rạn xương vai.

Những buổi ‘hẹn cùng thanh xuân’ dành riêng người cao tuổi

Chương trình truyền hình thực tế “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV tổ chức, sắp lên sóng VTV3 ngày 22/10, gửi gắm thông điệp tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người đến người cao tuổi.

Đà Nẵng: Mang 'Ba Na Hills xuống phố'

Công ty CPDV Cáp treo Bà Nà vừa đưa vào vận hành Nhà hàng Little Ba Na Hills - một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills.

Áo đấu và huy chương giải chạy VPIM 2023 ‘đốn tim’ cộng đồng runner

Ban Tổ chức giải chạy VPIM 2023 vừa công bố hình ảnh áo đấu và huy chương VPIM 2023 trên fanpage, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng runner.

Đang cập nhật dữ liệu !