Grab Việt Nam "trấn an" tài xế bằng một loạt tính năng và chương trình thưởng mới

Cập nhật bản đồ đường cấm và đường một chiều để tránh "thiệt" cho tài xế, triển khai tính năng "Khách không đến điểm" cho phép đối tác tài xế hủy chuyến hay thưởng đón khách là những biện pháp được Grab Việt Nam sẽ thực hiện.
Grab Việt Nam

Grab Việt Nam "trấn an" tài xế bằng một loạt tính năng và chương trình thưởng mới. (Ảnh minh họa: Internet)

Grab Việt Nam vừa tuyên bố sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ đối với cả khách hàng và đối tác tài xế bằng một loạt các biện pháp. Tuyên bố này được Grab đưa ra trong bối cảnh nhiều ứng dụng gọi xe mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong tháng 6.

Cụ thể, phía Grab Việt Nam sẽ thực hiện cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua một chương trình mang tên “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”. Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết chương trình này được thực hiện nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 8/6/2018 đến hết ngày 5/9/2018, chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab.

Ngoài việc sẽ áp dụng các biện pháp nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đối tác tài xế như: nâng cao dịch vụ Tổng đài 24/7; Đẩy mạnh tính năng Hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng; Triển khai thêm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Phía Grab cũng thực hiện hàng loạt chương trình nhắm tới việc gia tăng lợi ích cho tài xế.

Cụ thể, Grab cho hay tiếp tục cải thiện hệ thống bản đồ để cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyến đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế.

Tính năng tự động nhận cuốc xe giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đáng chú ý, một số tính năng được coi là có lợi đối với tài xế sẽ được triển khai như: tính năng Khách không tới/Khách không đến điểm cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác.

Triển khai chương trình "Thưởng đón khách mới" để khuyến khích đối tác tài xế đón khách ở xa, từ đó giúp khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Về phía khách hàng, Grab cho biết cũng sẽ nâng cao chất lượng và tính đa dạng của chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards, một tính năng đang thu hút nhiều khách hàng của Grab sử dụng trong thời gian gần đây.

Duy Vũ

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !