Grab "tê liệt" tại Việt Nam, tài xế hoang mang
|
Dịch vụ Grab đang gặp lỗi. |
Tối 3/4, nhiều người sử dụng dịch vụ Grab tại Việt Nam cho hay không thể truy cập và sử dụng ứng dụng này.
Cụ thể, khi truy cập ứng dụng Grab để gọi xe, ứng dụng thông báo tạm ngưng dịch vụ va hiển thị dòng thông báo: "Xin lỗi, Chúng tôi không thể kết nối tới máy chủ. Vui lòng thử lại trong ít phút nữa. Tình trạng tương tự cũng xảy ra đối với các đối tác tài xế.
Cho đến thời điểm hiện tại, cả người dùng và tài xế tại Việt Nam đều không thể truy cập ứng dụng Grab.
Các tài xế Grab cho hay, rất nhiều người không thể kết nối hay đăng nhập vào ứng dụng này kể từ chiều tối nay. Nhiều người tỏ ra khá hoang mang và bất ngờ bởi tình trạng này không được báo trước.
Hệ thống của Grab cũng nhắn tin đến người sử dụng ứng dụng cho hay: Ứng dụng Grab vừa có một vấn đề kỹ thuật nho nhỏ trong thời gian ngắn, do đó một vài Khách hàng và Đối tác Tài xế có thể gặp chút ít khó khăn khi sử dụng ứng dụng. Đồng thời cho biết đội ngũ kỹ thuật đang phải xử lý sự cố này.
Dù vậy, sự cố lỗi ứng dụng của Grab đang xảy ra ở nhiều quốc gia Đông Nam Á từ đêm 3/4. Theo trang Channel NewsAsia của Singapore, tình trạng cũng xảy ra tương tự ở Singapore. Tuy nhiên, Grab Singapore cũng chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn như tại thị trường Việt Nam.
Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.