Thân thế vợ sắp cưới của Công Phượng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thông tin được cộng đồng mạng chú ý nhất hôm qua có lẽ là lễ ăn hỏi của cầu thủ Công Phượng và cô bạn gái kín tiếng lâu năm. Và điều làm mọi người xôn xao hơn nữa chính là thân thế vợ sắp cưới của Công Phượng.

Chân dung bạn gái của Công Phượng ngay lập tức được cư dân mạng truy lùng dù cầu thủ 9x đã quyết tâm giữ kín mọi thông tin với truyền thông ngay từ khi còn đang yêu.

vợ sắp cưới Công Phượng là ai
Những hình ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của Công Phượng.

Ngày 3/6, lễ ăn hỏi của cầu thủ Công Phượng và bạn gái Viên Minh được bí mật tổ chức tại TP.HCM.

Theo một số nguồn tin, đám cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ được diễn ra vào tháng Tám này. Hy vọng tới lúc đó, Công Phượng sẽ mở cửa hơn với truyền thông để người hâm mộ được biết nhiều thông tin hơn về đám cưới của ngôi sao bóng đá này.

bạn gái Công Phượng
Viên Minh hòa mình cùng các bạn trong lễ ăn hỏi.

Để giữ không gian riêng tư, buổi lễ chỉ có mặt người thân 2 bên gia đình và một số bạn bè thân thiết. Rất nhiều fan bày tỏ bất ngờ trước thông tin Công Phượng sắp cưới vợ vì thời gian qua chuyện tình trường của anh chàng hầu như im ắng.

gia thế bạn gái Công Phượng
Vợ sắp cưới của Công Phượng có ngoại hình xinh xắn.

Được biết cô nàng Tô Ngọc Viên Minh (sinh năm 1993), đang sinh sống và làm việc cho công ty gia đình ở TP.HCM. Vợ sắp cưới của Công Phượng sở hữu ngoại hình xinh xắn và hầu như không hề liên can gì đến giới showbiz hay bóng đá.

Không chỉ có thế, cô nàng từng là du học sinh Bỉ, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT.

gia đình vợ Công Phượng
Cặp đôi giấu kín mối quan hệ với truyền thông.

Cặp đôi quen biết nhau được 6 năm, trong quá trình yêu đương cả 2 hầu như không tương tác trên MXH hay chụp hình chung vì thế fan hâm mộ khó lòng phát hiện ra.

bố vợ Công Phượng
 

Qua hình ảnh chụp lại lúc gia đình hai bên tổ chức lễ thành hôn cho thấy bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

bạn gái Công Phượng là ai
Chân dung bố vợ Công Phượng, ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. (ảnh: Nhà đầu tư)

Cộng đồng mạng hào hứng chúc mừng cầu thủ mang áo số 10 của bóng đá Việt Nam khi biết tin ngày vui của anh.

đám cưới Công Phượng
Thân thế vợ sắp cưới của Công Phượng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Lam Giang (t/h)

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !