Từng là 'đối thủ' hồi lớp 5, nhiều năm sau cặp trai tài gái sắc nên duyên nhờ pha nhầm lẫn trên MXH

Từng quen biết nhau từ hồi lớp 5 nhưng mãi đến lớp 11 cô nàng Lưu Vân Anh mới có duyên gặp lại bạn trai hiện tại.

 

Những câu chuyện tình yêu trên mạng xã hội luôn khiến người ta bất ngờ. Đôi khi chỉ 1 cái like hay bình luận vu vơ cũng đủ để 2 con người xa lạ "bắt sóng" và yêu nhau từ lúc nào không hay.

Đó cũng là câu chuyện của cô nàng Lưu Vân Anh (sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của Học viện Ngân Hàng). Nhờ 1 lần trả lời nhầm trên mạng xã hội, cô nàng đã tìm được nửa ấy của mình.

Mới đây, Vân Anh đã chia sẻ chuyện tình của mình lên mạng xã hội và nhận về hơn 6 nghìn lượt tương tác của dân mạng và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Nữ sinh kể lại: "Lớp 5: 2 đứa thi học sinh giỏi đạt giải, đại diện huyện đi giao lưu cấp tỉnh (lúc này là khác trường, chưa chơi với nhau).

Lớp 6: Vào cùng trường, cùng lớp, cô giáo xếp chỗ ngồi cạnh nhau luôn. Lúc đó thì cãi nhau chí choé, nhưng được nửa năm thì một đứa chuyển trường, thế là mất liên lạc.

Lớp 11: Chẳng biết kết bạn Facebook từ bao giờ. Có hôm rảnh rảnh mình trả lời nhầm story, thế là nhắn tin rồi nhận ra nhau (á à thằng này là đứa ngày xưa ngồi cạnh mình). Thế là từ đó thi thoảng lại nhắn tin bạn bè qua lại.

Lớp 13: Vừa lóp ngóp lên Đại học là dính lấy nhau như sam rồi yêu nhau luôn, tới giờ cũng được 2 năm rồi. Nghĩ lại hồi ấy có đứa nào bảo: "Con gái trên đời có chết hết tao cũng không bao giờ yêu mày" mà cười phì.

Vẫn là chiếc kết luận quen thuộc: Chăm coi story thế nào cũng có người yêu".

{keywords}
Năm lớp 5, Vân Anh và Quang Tú đi thi học sinh giỏi và đều đạt giải. Cả 2 là "đối thủ" của nhau trong học tập.

Được biết bạn trai của Vân Anh có tên là Nguyễn Quang Tú, đang học khoa Tự động hóa trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp.

Hồi lớp 5, hai người đều là những học sinh giỏi, đại diện trường đi thi. Trong khi Vân Anh đạt giải Nhất kỳ thi Olympic Toán, Tiếng Việt cấp huyện thì Tú cũng xuất sắc đạt giải Nhì trong kỳ thi đó. Hồi còn là “đối thủ” của nhau, nữ chính chỉ ấn tượng về cậu bạn hiền lành, học giỏi. Cho đến năm lớp 6 khi học cùng lớp, cô mới có cơ hội tiếp xúc với Tú.

Kể về cái hồi chân ướt chân ráo vào cấp 2, được gặp lại và quen Tú, Vân Anh cho biết: "Hồi lớp 6 thì Tú là bạn cùng bàn đầu tiên của mình ở môi trường mới nên cũng để lại chút ấn tượng. Lúc ấy Tú nhỏ con lắm, thấp hơn cả mình. Rồi mình cũng đanh đá nên 2 đứa ngồi cạnh nhau chí choé suốt ngày. Nhưng hay cãi nhau thế thôi chứ Tú vẫn "đàn ông" nhường mình. Mình đánh cũng chỉ càu nhàu thôi chứ không dám đánh lại".

{keywords}
Cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều năm mất liên lạc.

Học được với nhau nửa năm thì Tú đột ngột chuyển trường, thế là 2 người mất liên lạc. Vân Anh cũng không có ấn tượng gì thêm với anh bạn đó nữa. Nhưng rồi "ông Tơ bà Nguyệt" khéo se duyên thế nào mà 1 lần cô nàng lại trả lời nhầm story của Tú.

Vân Anh cứ nghĩ Tú là 1 người bạn khác của mình ở lớp 11 nhưng khi vào trang cá nhân của Tú để tìm hiểu thì cô thấy gương mặt của chàng trai này quen quen, hình như là bạn học ngày xưa.

"Lúc ấy mình mới mạnh dạn hỏi thì 2 đứa nhận ra nhau. Gặp lại bạn cũ nhờ Faecbook tất nhiên là thấy vui rồi, bất ngờ nữa. Vì ngày xưa, vào 1 ngày đẹp trời, Tú đột nhiên nghỉ học, hỏi ra mới biết chuyển trường, rồi chúng mình mất liên lạc từ đó. Bây giờ tự nhiên nhận ra nhau nhờ cái "haha nhầm" cũng thấy ngạc nhiên lắm chứ, kiểu vừa tình cờ vừa vui", nữ sinh 20 tuổi bày tỏ.

{keywords}

Gặp lại anh bạn của mình hồi cấp 2, Vân Anh hồ hởi kể cho bạn nghe những thay đổi của lớp sau khi Tú chuyển đi. Thế rồi 2 người càng nói chuyện càng hợp, cả ngày nhắn tin mà không biết chán. Tuy nhiên, phải lên đến đại học, họ mới chính thức trở thành 1 đôi. Tú chính là người tỏ tình và Vân Anh nhanh chóng đồng ý.

Nhận xét về bạn trai, Vân Anh cho hay: "Khi yêu thì Tú không phải mẫu người hay nói hoặc thể hiện tình cảm nhiều, mà là kiểu trầm tính, hay để ý, quan tâm mình từ những thứ nhỏ nhặt. Tính mình cũng đành hanh, hay dỗi, "hành" đủ kiểu nhưng Tú vẫn chịu, vẫn nhường nhịn mình lắm.

Người ta cứ bảo yêu đến mấy thì bạn nam bằng tuổi sẽ trẻ con hơn, nhưng mình lại không thấy thế, vì lúc nào Tú cũng "lớn" hơn mình, chín chắn, biết nghĩ hơn mình nhiều.

Hai đứa cãi nhau cũng nhiều nhưng chưa bao giờ bọn mình nói đến chia tay cả. Quan điểm của 2 đứa đều không thích việc 2 chữ "chia tay" nói dễ dàng quá, vì chia tay rồi lại quay lại, hoặc nói đến chia tay nhiều, sẽ là sự không trân trọng đối với mối quan hệ của cả 2.

Bọn mình lựa chọn "sửa" thay vì chia tay. Có điều gì không ổn, hoặc có khúc mắc, vấn đề gì thì bọn mình sẽ thẳng thắn nói với nhau, để cùng nhau sửa. Những lúc ấy 2 đứa đều hiểu nhau hơn, trân trọng mối quan hệ hơn".

{keywords}
 
{keywords}

Bố mẹ hai bên đều biết chuyện tình yêu của Tú và Vân Anh nhưng mọi người đều tôn trọng các con, miễn sao 2 người học hành không bị chểnh mảng là được.

Vân Anh và Tú không phải yêu xa vì 2 người cùng quê, nhà cũng chỉ cách nhau hơn chục cây số. Thế nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, rồi lịch học của 2 người khác nhau, đặc biệt Vân Anh đang kinh doanh shop đồ ăn online nho nhỏ nên thời gian gặp nhau, đi chơi của hai người cũng ít đi. Dù vậy, cặp đôi vẫn thường nhắn tin và video call cho nhau nhiều hơn để vun đắp tình yêu.

"Hiện tại bọn mình đều chưa có dự định gì nhiều về tương lai, chỉ là cùng nhau cố gắng cho mối quan hệ của cả hai. Chúng mình luôn bên cạnh, ủng hộ những quyết định sắp tới của người kia vì 2 đứa đều đang ở những năm cuối đại học rồi. Mình không nghĩ câu chuyện của bọn mình lại được nhiều người quan tâm đến thế", Vân Anh bày tỏ.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !