Từ chuyện "thả tim dạo" đến đám cưới trong mơ của cặp đôi 9X Sài Gòn

Tưởng đùa mà thật, thông qua "coment dạo", từ 2 người xa lạ không có nổi một bạn chung trên mạng ảo bỗng một ngày đẹp trời trở thành vợ chồng. 

Nên duyên nhờ việc  "thả tim dạo"

Ai cũng biết mạng xã hội chủ yếu là nơi để dân tình kết bạn, chia sẻ thông tin, thế nhưng hoá ra nó còn có khả năng mai mối chẳng phải dạng vừa. 

Vậy nên bí kíp chăm "comment dạo" sẽ có người yêu của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây quả là một cách khá hay để nhiều người thoát khỏi kiếp FA. Chuyện tình yêu "thật như đùa" của cặp đôi dưới đây là ví dụ điển hình cho việc "tích cực comment, vận may sẽ đến".

Thành Phát (sinh năm 1995) và Như Ngọc (sinh năm 1997) và là một cặp đôi quen nhau qua cách đặc biệt. Ban đầu, họ không phải là bạn bè của nhau cả ngoài đời thật lẫn trên mạng xã hội. Mối tình của Ngọc và Phát được se duyên chỉ nhờ vào việc… "thả tim dạo" trên mạng xã hội.

{keywords}
Cặp đôi Như Ngọc và Thành Phát

Cũng như bao cô gái khác, Như Ngọc rất thích chụp ảnh và đăng mạng xã hội để “sống ảo”. Mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận được nhiều lượt tương tác từ người thân, bạn bè.

Thế nhưng có một chàng trai đặc biệt không hề nằm trong danh sách bạn bè kiên trì “thả tim” các bức ảnh của Ngọc. Thậm chí ảnh chụp chung với bạn bè mà có mặt Ngọc thì anh chàng này vẫn tương tác nhiệt tình. 

Ngọc khá ngạc nhiên nhưng vì cả hai chưa quen biết nên cô không quá bận tâm, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ “thả tim” mà thôi.

{keywords}

Sau một thời gian dài "bão tim", Phát quyết tâm lấy can đảm “vẫy tay” trước để làm quen. Và cũng từ đó, mối lương duyên bắt đầu.

Thành Phát nhớ lại: “Mình và Ngọc từng học chung trường, ngày nhập học đầu tiên mình gặp cô ấy ở cầu thang, thế nhưng lại e ngại không dám mở lời. Mình kết bạn hết với tất cả bạn bè, trừ Ngọc. Lý do kể ra thì rất buồn cười, chỉ vì cô ấy ‘Tây’ quá, mình học tiếng Anh dở nên không biết nói, sợ quê. Hoá ra cô ấy là ‘Tây nói tiếng Việt’”.

{keywords}

Không sợ người yêu béo

Hai con người tưởng chừng như chẳng có gì liên quan tới nhau hoá ra lại nói chuyện cực kỳ hợp gu. Như Ngọc nhận thấy Thành Phát là chàng trai có vốn kiến thức sâu rộng, lại cùng sở thích với cô nên cả hai trò chuyện mà chẳng biết chán. Đặc biệt, dù đang theo 2 ngành nghề khác nhau nhưng cả 2 đều hướng đến mở ra phương án kinh doanh nên đã hợp tác cùng nhau. Sau một tháng trò chuyện, cả hai quyết định đi đến hẹn hò chính thức.

Ngọc tâm sự: “So với những người khác quan tâm đến ngoại hình của mình thì anh Phát lo cho sức khỏe của mình hơn. Trước đó, mình ăn kiêng để giữ thân hình mảnh khảnh. Anh luôn sợ mình ốm yếu không đủ sức khỏe làm việc nên mỗi lần hẹn hò, anh dắt đi mình đi ăn khắp Sài Gòn. Lần nào gặp nhau cả hai cũng đi ăn ít nhất 4-5 món làm cân nặng mình tăng vụt”.

Để chuộc lỗi vì đã "vỗ béo" người yêu, sau này, khi Ngọc cố gắng giảm cân thì Phát cũng là người làm thực phẩm healthy cho cô. Bí kíp “giữ lửa” của cả hai đó là thường xuyên tặng quà cho nhau, ngay cả khi không có dịp gì đặc biệt.

Ngoài ra, Phát còn quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ Ngọc chụp hình "sống ảo" mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, dù cả hai đều nóng tính, hay xảy ra mâu thuẫn nhưng không bao giờ giận nhau  được lâu.

{keywords}

Tuổi còn trẻ song Ngọc và Phát đã có những suy nghĩ cực kỳ chín chắn trong hôn nhân. Cả hai quan niệm rằng đã yêu là phải cưới chứ không lãng phí thanh xuân của nhau. Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, hai vợ chồng phải có kinh tế tốt. Nói là làm, cặp đôi này đã cùng nhau khởi nghiệp, đặt ra chiến lược kinh doanh rõ ràng và bắt tay vào thực hiện.

Trải qua nhiều khó khăn, Ngọc và Phát đã gặt hái được “trái ngọt” trong việc kinh doanh trang sức, cộng với việc cùng nhau dành dụm, tích cóp, cặp đôi đã sắm sửa được 2 chiếc xe thể thao mui trần trong năm đầu tiên. Xe thể thao cũng là niềm đam mê cực lớn của hai vợ chồng.

Mặc dù đã đính hôn cách đây hơn 1 năm song Như Ngọc và Thành Phát chưa vội vàng mà quyết định khi kết thúc dịch mới chính thức tổ chức đám cưới. Cả hai đã lên kế hoạch tỉ mỉ để đám cưới diễn ra một cách hoành tráng, chỉn chu nhất. 

{keywords}

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được đầu tư chụp với trực thăng và du thuyền. 

{keywords}

Một đám cưới trong mơ có lẽ là cái kết đẹp nhất cho chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy tính thử thách này. Chỉ từ những lần “thả tim” vu vơ mà cả hai đã cùng nhau vượt qua biết bao chuyện vui buồn, từ đó nên duyên vợ chồng.

Cùng xem thêm bộ ảnh cưới của cặp đôi Như Ngọc - Thành Phát nhé:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !