Trấn Thành: "Bí quyết thành công duy nhất là khiến cho mình tốt hơn chứ không phải làm cho người ta tệ đi"

Đêm 15/4, MC Trấn Thành đã có buổi livestream chia sẻ về những ồn ào liên quan đến bài đăng PR cho phim Hàn ngay lúc phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải đang công chiếu. 

Hôm qua, 15/4 nam MC Trấn Thành bỗng nhiên bị cư dân mạng rần rần phản ứng khi anh đăng bài giới thiệu cho phim của Hàn quốc trên trang facebook cá nhân trong khi phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải đang công chiếu vì cho rằng làm như vậy là "chơi xấu" Lý Hải. 

{keywords}
 

Bức xúc vì bỗng nhiên bị hiểu lầm như vậy, nam danh hài đã quyết định livestream để nói rõ tất cả mọi chuyện ngay trước khi bước vào rạp để xem phim "Lật mặt:48h" cùng bạn bè.

{keywords}
 

Nam MC khẳng định mình không hề "xấu tính", thậm chí từ trước anh đã rủ rất nhiều người thân bạn bè của mình tới rạp mua vé ủng hộ cho "Lật mặt: 48h".

Minh họa cho việc đó, anh đã đưa ra một xấp vé dài dằng dặc và mời cả những người bạn thân thiết như Anh Đức, Tuấn Trần, Quang Trung, Hoàng Dương... cùng tới rạp ủng hộ phim của Lý Hải, và những người bạn này đều xuất hiện trong buổi livestream. 

 

Trấn Thành chia sẻ: “Sáng giờ tôi thấy rần rần vụ nói tôi lật mặt này nọ, khổ ghê. Sống sao cũng không bao giờ vừa lòng thiên hạ. Cái gì cũng bị nói hết".

"Tối đó em buồn, em đi coi phim khuya, thấy hay mà ít suất chiếu quá, người ta không đi coi nhiều em tiếc, nên mới viết status. Em cũng là người làm điện ảnh mà.

Trái tim của em bảo em làm như vậy. Mà việc này em làm từ ngày xưa rồi, em PR phim vì em thấy hay, chứ không phải vì nhận được tiền mới làm.

Lúc đó trong đầu em không hề nghĩ tới phim Lật mặt công chiếu. Em post cái đó lúc 1 giờ đêm. Nếu thật sự muốn chơi xấu thì lựa giờ vàng để đăng chứ chọn gì lúc 1 giờ đêm. Em nói thiệt.

Mọi người nói em sợ "Lật mặt" qua mặt "Bố già". Chúng ta đừng nghĩ nhau xấu như thế, mình phải tìm hiểu những người trong cuộc nói gì. Chúng ta cần phải biết anh Hải là người làm điện ảnh như thế nào?

Nếu anh không làm kĩ lưỡng, nghiêm túc, không yêu nghề sao Lật mặt có phần 5-6, có nhiều khán giả như vậy được.

Em đăng PR cho cái phim kia giỏi được vài nghìn người xem, ảnh hưởng gì đến doanh thu của Lật mặt được.

Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như vậy. Anh em trong nghề thương nhau. Phim bị kẹt từ 30/4 năm ngoái, qua 2 đợt dịch giờ mới ra được. Tôi thương anh mình lắm. Ai lại làm như vậy", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành cũng cho biết mình và đàn anh Lý Hải có mối quan hệ khá thân thiết, đi diễn cùng nhau cũng nhiều lần và anh cũng đã từng rất ủng hộ những phần trước của bộ phim Lật mặt. "Anh em rất quan tâm và ủng hộ nhau trong công việc."

Anh cũng chia sẻ, ngay khi xảy ra sự việc lùm xùm này, anh đã gọi điện cho Lý Hải để nói rõ mọi chuyện. "Nếu mọi người không tin thì có thể phỏng vấn trực tiếp anh Lý Hải".

Nam nghệ sĩ cho biết anh rất vui mừng và không hề lo sợ việc sẽ có bộ phim nào vượt qua "bố già" bởi điều đó phải nên chúc mừng: "Ai mà suy nghĩ kỳ vậy trời. Ai vượt qua được kỷ lục của Bố già tôi cảm ơn, vì kỷ lục sinh ra để phá vỡ".

Cuối cùng, Mc Trấn Thành đưa ra quan điểm của mình ở cuối livestream: “Quý vị biết không, người rảnh mà đi xấu tính thì không khá được, vì không có thời gian để làm cho mình tốt hơn. Bí quyết thành công duy nhất là khiến cho mình tốt hơn chứ không phải làm cho người ta tệ đi."

Và tất nhiên, nam nghệ sĩ cũng không quên kêu gọi khán giả ủng hộ cho bộ phim Bố già thì cũng sẽ ủng hộ bộ phim Lật mặt của Lý Hải. 

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !