Sơn Tùng và dàn diễn viên 'Chàng trai năm ấy' cùng lời nguyền chia tay người yêu lâu năm

Chuyện tình ồn ào của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm mấy hôm nay đã khiến cư dân mạng "đào mộ" lại bộ phim Chàng trai năm ấy vì đã tìm thấy điểm chung của 4/5 diễn viên chính trong phim.

 

{keywords}

 

Dàn diễn viên đóng phim "Chàng trai năm ấy": Hứa Vĩ Văn - Phạm Quỳnh Anh - Hariwon - Sơn Tùng MTP - Ngô Kiến Huy.

{keywords}
 


Hình ảnh tấm poster bộ phim từ 6 năm trước của đạo diễn Quang Huy với dòng chữ "Tôi không sợ chết, chỉ sợ sự chia ly" bỗng nhiên được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Đây là bộ phim đầu tiên mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP tham gia diễn xuất. Bộ phim được công chiếu vào năm 2014, khi đó nam ca sĩ gốc Thái Bình vào vai chính Đình Phong, một nhân vật được xây dựng cảm hứng từ cuộc đời của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. 

{keywords}
 

Cùng đóng phim với Sơn Tùng còn có ca sĩ Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ Hari Won, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và diễn viên Hứa Vĩ Văn. Sau nhiều năm dàn cast bộ phim đều đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, không hiểu vì sao ngoại trừ diễn viên Hứa Vĩ Văn còn 4 diễn viên còn lại đều là những người chia tay mối tình lâu năm của mình. 

Ca sĩ Hari Won 

{keywords}
 

Có lẽ mối tình kéo dài 9 năm của ca sĩ Hari Won và rapper Đinh Tiến Đạt không còn xa lạ với những người quan tâm tới showbiz Việt. Khi đó, hầu như ai cũng nghĩ rằng cuộc tình của họ sẽ có một cái kết viên mãn vì cặp đôi đã bên nhau quá lâu. Thế nhưng vào năm 2016 khi Hari Won bất ngờ tuyên bố cặp đôi chính thức chia ly, và không lâu sau đó nữ ca sĩ đã kết đôi với nghệ sĩ MC Trấn Thành. 

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

{keywords}
 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng yêu nhau 10 năm và trải qua cuộc hôn nhân 6 năm rồi sau đó đứt "gánh giữa đường", mỗi người một hướng đi riêng. Thông tin ly hôn của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi cả hai đã cùng nhau trải qua 16 năm gắn bó và có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. 

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy

{keywords}
 

Tương tự như hai diễn viên cùng đoàn, chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng từng là biểu tượng tình yêu vĩnh cửu được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Thế nhưng tới đầu năm 2019, thông tin chàng Bắp nàng Dâu Tây đường ai nấy đi khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi tiếc nuối.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

{keywords}
 

Cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa một lần công khai, chưa một lần chụp chung một tấm hình thế nhưng cả giới showbiz cũng như người hâm mộ đều biết rằng họ đã ở bên nhau 8 năm qua. Ngày 20/1/2021 thông tin cặp đội rạn nứt và scandal "trà xanh" khiến cư dân mạng càng thêm hoang mang với vô số những lời đồn đoán.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

{keywords}
 

Duy chỉ có nam diễn viên Hứa Vĩ Văn, người nhập vai chàng quản lý ham tiền trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" là dường như thoát khỏi "lời nguyền" như 4 diễn viên cùng đoàn.

Là một người thành đạt thế nhưng nam diễn viên rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh từng chia sẻ “Tôi đang độc thân, thấy có nhiều thời gian làm việc, đóng góp cho sự nghiệp của mình”, có lẽ đó là lí do khiến anh dù đã U40 thành đạt nhưng vẫn độc thân và không bị chung cảnh ngộ với 4 diễn viên còn lại cùng đoàn phim năm xưa.

Lam Giang

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !