Rắn hổ ngựa dài 2m lao tới khiến chủ nhà vội vàng sơ tán ở Sóc Trăng

Một đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi hình ảnh con rắn dài bò nhanh vào nhà khiến chủ nhà vội vàng vào nhà đóng cửa.

Sự việc được camera an ninh trong nhà ghi lại vào lúc 12 giờ trưa 14/7 tại thành phố Sóc Trăng. Theo clip, khi một cháu bé đang ngồi chơi đồ chơi ở khoảng sân nhà thì bỗng nhiên ông nội cháu bé phát hiện 1 con rắn lớn bò tới.

Rất nhanh chóng, bố cháu gần đó đã chạy ra bế cháu vào nhà. Mọi người vừa kịp vào nhà đóng cửa thì con rắn lao nhanh tới tận cửa. Sau vài lần đâm vào cửa kính thì con rắn mới bò đi.

Chị Trần Ngọc - người chia sẻ đoạn clip cho biết trên mạng xã hội, nhà chị ở ngay giữa thành phố Sóc Trăng chứ không phải ở vùng nông thôn. Cạnh nhà có lô đất trống nên có thể con rắn từ đó bò vào, đây là lần thứ ba nhà chị bị rắn tới thăm.

Lần này con rắn hổ ngựa leo qua tường bao rơi xuống sân, có lẽ nó bị giật mình hoảng sợ nên mới điên cuồng lao vào phía trong nhà. Rất may ông nội cháu bé phát hiện kịp thời nên đã gọi bố cháu bế cháu thoát khỏi sự hung hãn của con rắn dài tầm 2 mét. 

Sau khi đăng đoạn clip lên mạng xã hội tiktok đã có rất nhiều người xem, có người thắc mắc và trách sao ông không bế bé lên luôn mà phải đợi bố cháu. 

Về việc này, chị Ngọc cho biết bố chồng chị mới bị tai biến nên đi lại, vận động khó khăn, ông đang trong quá trình phục hồi bằng châm cứu và vật lý trị liệu. Khi ông gọi chồng chị ra bế con ông đã có ý đi sau để quan sát động tĩnh của con rắn.

Theo chị Ngọc, khi cả nhà an toàn sau cửa kính, thấy con rắn mổ điên cuồng vào cửa kính mà ngồi trong nhà vẫn bủn rủn chân.

Cộng đồng mạng để lại bình luận về dưới clip:

"Rắn hổ ngựa này không độc nhưng hung dữ và cắn đau lắm";

"May ông bố nhanh trí đóng cửa không nó phóng vô nhà là xong rồi";

"Hung dữ nhỉ, lao vào mổ cửa kính 3 lần liền";

"Xem thấy nó phi nhanh chỉ sợ đóng cửa không kịp. Nghĩ đến vậy rồi không dám nghĩ tiếp";

"Trời con rắn gì mà nhanh hung dữ vậy, bình thường thấy người là bỏ chạy rồi mà đây còn lao vào";

Dạo gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ các đoạn clip ghi lại hình ảnh rắn bò vào nhà của cộng đồng mạng:

 

{keywords}
Chủ nhân đoạn clip không tin vào mắt mình khi nửa đêm thấy con rắn cạp nia đang bò vào nhà mình.

 

Đây lại là một con rắn cạp nia bò vào bếp một gia đình khác. May mà người nhà phát hiện kịp thời nên đã tìm cách bắt giữ được.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 8/7, bé N.T.Q (5 tuổi, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) khi đi ra vườn nhà thì không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân. Phát hiện sự việc, người nhà đã nhanh chóng garo cẳng chân phải và đưa cháu bé đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu.

Còn vào ngày 3/7, chị N.T.L. (SN 2000, ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đang ngủ trong phòng có bật điều hòa nhiệt độ. Khi kéo chăn lên đắp thì bất ngờ bị con rắn cạp nia ở trong chăn chui ra cắn một vết vào cổ. Quá hoảng hốt, chị L. kéo con rắn ra thì bị nó cắn tiếp vào tay. Sau 5 ngày điều trị, do tình trạng quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.  

Trước tình trạng rắn liên tục bò vào nhà, cộng đồng mạng lên tiếng hướng dẫn nhau cách tránh rắn bò vào nhà theo kinh nghiệm dân gian như: phát quang các bụi rậm xung quanh nhà, trồng thêm một số loại cây như xả, hoa lan tỏi, sắn dây, cây nén... Ngoài ra có thể trộn muối hạt và tỏi giã nát theo tỉ lệ 1:1 rồi rắc xung quanh lối vào sân nhà hoặc vườn cũng như nơi nghi ngờ có rắn bò vào. 

Lam Giang 

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !