Quảng Bình: Xôn xao chuyện hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê chơi

Loạt tin nhắn của thầy hiệu trưởng gửi nữ giáo viên, rủ ra bờ đê chơi, được đưa lên mạng xã hội khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

Từ chiều 27/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn hội thoại của một người đàn ông được gọi là “thầy” nhắn tin cho một nữ giáo viên. Theo nội dung tin nhắn, người đàn ông đã liên tục rủ nữ giáo viên này ra bờ đê để hóng mát.

Mặc dù nữ giáo viên đã từ chối vì bận trông con nhưng người đàn ông lại khuyên để con cho bà ngoại, sau đó “ra đê chơi với thầy”.

Những dòng tin nhắn trên đã gây nên dư luận nhiều chiều. Đa số cho là thầy hiệu trưởng có ý đồ xấu với nữ giáo viên khi liên tục nhắn đi chơi được không. Cũng có người cho rằng nội dung đoạn hội thoại cũng không đến mức nhạy cảm.

Những dòng tin nhắn kết thúc khi nữ giáo viên nói chồng sắp về ngoại đón và sẽ cùng chồng ra uống nước với thầy, lúc đó người thầy không nhắn tin trả lời.

{keywords}
Những dòng tin nhắn giữa thầy giáo Ph. với cô L. làm dậy sóng dư luận.
{keywords}

{keywords}
 


Qua xác minh của PV Infonet - Báo VietNamNet, người đàn ông trong đoạn hội thoại nói trên là ông Ng.H.Ph. hiện đang giữ chức hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 28/5, chia sẻ với PV Báo VietNamNet, ông Phan Thanh Xuân - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết cơ quan này vừa nhận được bản tường trình của ông Ng.H.Ph. – Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn liên quan đến việc nhắn tin “nhạy cảm” với một nữ giáo viên.

Trong bản trường trình, ông Ph. cho biết ngày 22/5, để chuẩn bị cho việc bầu cử HĐND các cấp, nhà trường có điều một số đoàn viên của trường đến làm vệ sinh. Khi làm vệ sinh xong thì ông Ph. tổ chức cho mọi người ra đê Trung Thuần ở xã Quảng Thạch để uống nước. Lúc đó, ông Ph. mới nhắn tin cho nữ giáo viên tên L.

Ông Ph. cho biết cô L. là một giáo viên cũ của trường nơi ông từng công tác trước đây. Ngoài ra, cô L. cũng đang có nguyện vọng làm đơn chuyển về trường ông nên ông mới nhắn tin mời cô ra đê vừa uống nước, vừa trao đổi công việc.

PV đã nhiều lần liên lạc vào số điện thoại cá nhân của ông Ph. để xác minh thêm, mặc dù điện thoại đổ chuông nhưng không nhận được phản hồi.

{keywords}
Bản tường trình của thầy Ph. về vụ việc nêu trên.

Ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết: “Việc ông Ph. nhắn tin cho cô giáo trên là thật. Tuy nhiên, nội dung đoạn hội thoại cũng không đến mức nhạy cảm như nhiều người nói và cũng không đủ yếu tố để xem xét kỷ luật. Dù vậy, điều này cũng làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân thầy Ph. và ngành giáo dục huyện nhà. Chúng tôi đã nhắc nhở và xem đây là bài học cho thầy Ph. trong quá trình làm hiệu trưởng” - ông Xuân cho biết.

Được biết, thầy Ng.H.Ph. vừa bị kỷ luật, điều chuyển công tác từ một trường tiểu học khác sang ngôi trường hiện tại.

Thanh Hà

MXH xôn xao vụ lộ clip nóng: Không có gì là bảo mật, nhất là khi người quay có ý đồ riêng từ đầu

MXH xôn xao vụ lộ clip nóng: Không có gì là bảo mật, nhất là khi người quay có ý đồ riêng từ đầu

Ngày 27/5 cộng đồng mạng rầm rộ truy tìm thông tin về một người mẫu lộ clip nóng. Liên quan tới vấn đề này, nhiều chuyên gia cho rằng việc quay clip nóng hầu hết ngay từ đầu đã có mục đích riêng.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !