Phát hiện kiểu tin nhắn bí ẩn của chồng với bồ, cô gái khơi mào trend mới cho dân mạng

Một cô gái lên mạng tâm sự về việc phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ đọc được những tin nhắn dùng ngôn ngữ toàn icon "bí ẩn", không ngờ câu chuyện của cô gái đã khơi mào trend mới trên mạng xã hội.

Tâm sự của cô gái như sau: "Phát hiện chồng cắm sừng mình hơn một năm nay với một thứ ngôn ngữ bí ẩn!

Gần 1 năm nay thấy chồng đổi pass điện thoại là em đã nghi nghi rồi, nhưng mà đến hôm nay thế nào cái kim lâu ngày trong bọc cũng phải tòi ra.

Chồng em hớ hênh đi vệ sinh mà không tắt màn hình thế là em tranh thủ mở cái tin nhắn của chồng lên xem... Ngoài việc lưu một cô vợ người đã đẻ con cho anh là "Vợ iu" ra, anh ta còn lưu thêm 1 nick khác là "Vợ iu ❤" nữa. Nhưng thật bất ngờ khi mở đoạn chat lên xem thì không đọc nổi chữ gì vì chúng sử dụng ngôn ngữ icon ạ. Nhưng mà linh tính mách bảo, em chắc chắn rằng em đã bị phản bội. 

Chồng em bình thường đi vệ sinh phải đến cả tiếng đồng hồ mới ló mặt ra nên em có nhiều thời gian để lần mò điện thoại. Nhưng tìm mãi tìm hoài mà không hiểu đây là thứ ngôn ngữ gì, em lục tung các app lên, lục đến "ghi chú" thì á à, hóa ra là các kí tự icon đều đại diện cho 1 chữ cái.

Trước kia vẫn luôn thắc mắc chồng dùng tiền làm gì mà nhiều thế, hỏi thì bảo chi tiêu cho công việc, bây giờ mới biết hóa ra là tình phí của anh ta với "Vợ iu ❤" kia.

Chị em phải cẩn thận nhé, tin chồng quá là mất chồng như em đấy".

Đi kèm theo bài chia sẻ là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa chồng cô gái và "tiểu tam" khiến cộng đồng mạng hoa mắt:

{keywords}

 
{keywords}
Bạn có hiểu được những tin nhắn này không? Bảng giải mã những "kí tự bí ẩn" này sẽ có ở cuối bài nhé.

Câu chuyện của cô gái chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nhiều người tỏ ra quá phẫn nộ khi phát hiện ra chiêu trò của những người đang tâm lừa dối vợ con, làm chuyện trái với luân thường đạo lý. Tuy nhiên, phần lớn cộng đồng mạng lại bị thu hút bởi những biểu tượng emoji mà cặp đôi ngoài luồng đã nhắn cho nhau. Quả là những điều bí ẩn luôn có sức hấp dẫn lớn với mọi người.

{keywords}
 

"Rảnh quá ngồi dịch hết đống tin nhắn. Dịch xong muốn thuộc luôn bảng chữ cái mới này quá. Cũng sáng tạo phết mà dịch hơi đau đầu";

"Những kẻ ngoại tình IQ phải thượng thừa lắm mới nghĩ được chiêu này";

"Cắm sừng phiên bản IQ 200 nè bạn";

"Thà không ngoại tình còn hơn nhắn tin bằng cái này".

Rất nhanh chóng, trên các nhóm mạng xã hội, nhiều người đã bắt trend sử dụng icon để nhắn tin thay vì dùng các kí tự chữ cái thông thường. Các bài đăng này đều rất thu hút cộng đồng mạng, những người vốn rất nhanh nhạy với những trào lưu mới:

{keywords}
Một bài đăng theo trend viết bằng icon

Quá nhiều người bỏ cuộc khi không thể dịch hết đoạn tin nhắn của cặp đôi ngoại tình. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng trở thành "chuyên gia mật mã" khi biết được những quy ước chữ cái tương đương các icon mà anh chồng và "tiểu tam" kia đã sử dụng.

{keywords}
 

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !