Phần trả lời của thí sinh Olympia vẫn gây bão sau 1 năm, MC Diệp Chi hài hước: “Như quát vào mặt vậy”

Tuy đã dừng chân trên chặng đường Olympia nhưng Ngọc Mùi vẫn khiến khán giả và đặc biệt là MC Diệp Chi nhớ mãi không quên.

Trải qua 21 mùa, Đường lên đỉnh Olympia vẫn là sân chơi trí tuệ danh giá nhất dành cho học sinh cấp 3. Đã từng có rất nhiều thí sinh với trí thông minh xuất sắc tham dự chương trình, khiến cả MC và khán giả cả nước khâm phục. 

Song song đó, có cả những thí sinh không chỉ thông minh mà còn cực hài hước hoặc bá đạo. Phần thi của các bạn này đã khiến trường quay VTV được phen rung chuyển vì tiếng cười. 

Xuất hiện tại vòng thi tuần 3 - tháng 3 - quý 2, thí sinh Phạm Vũ Ngọc Mùi, đến từ THPT Yên Mô (Ninh Bình) đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc. Ngay từ phần thi Khởi động, Ngọc Mùi đã gây ấn tượng khi khiêm tốn chia sẻ "chỉ mong ghi hơn 10 điểm trong cuộc thi". Nhưng với sự bình tĩnh và kiến thức vững chắc, Ngọc Mùi nhanh chóng đứng đầu đoàn leo núi với 100 điểm. 

Hơn 1 năm trôi qua nhưng phần trả lời của thí sinh Olympia này vẫn gây bão, MC Diệp Chi hốt hoảng: “Như quát vào mặt vậy” - Ảnh 2.

Nam sinh Phạm Vũ Ngọc Mùi.

Kết thúc vòng thi tuần, Ngọc Mùi đạt 350 điểm, cao gần gấp đôi người về nhì. Nam sinh Ninh Bình sau đó lọt tiếp vào vòng thi tháng và dừng lại ở vòng thi quý với 180 điểm, về đích thứ 2. Tuy đã dừng chân trên chặng đường Olympia nhưng Ngọc Mùi vẫn khiến khán giả và đặc biệt là MC Diệp Chi nhớ mãi không quên. 

Theo đó trong phần thi Khởi động quý 2, nam sinh Ninh Bình đã có màn trả lời vô cùng... hùng dũng. Không rõ vì quá căng thẳng hay sợ MC không nghe rõ mà Ngọc Mùi liên tục trả lời với âm lượng cực cao. 

Kết thúc phần thi, MC Diệp Chi cũng không thể nhịn cười và nhận xét: “Tôi nghĩ là để dẫn chương trình này cần phải có một tinh thần thép đấy. Vì thí sinh trả lời cứ như quát vào mặt người dẫn chương trình vậy”. Khán giả tại trường quay cũng cười phá lên. 

Phần thi của Ngọc Mùi sau đó được đăng tải trên trang fanpage của Đường lên đỉnh Olympia và nhận được đến 139 nghìn lượt like và hơn 4 triệu lượt xem. Thậm chí Quán quân Olympia 2019 cũng vào bình luận góp vui, trêu Ngọc Mùi cầm tinh Trương Phi. 

Hơn 1 năm trôi qua nhưng phần trả lời của thí sinh Olympia này vẫn gây bão, MC Diệp Chi hốt hoảng: “Như quát vào mặt vậy” - Ảnh 4.
Hơn 1 năm trôi qua nhưng phần trả lời của thí sinh Olympia này vẫn gây bão, MC Diệp Chi hốt hoảng: “Như quát vào mặt vậy” - Ảnh 5.

Bình luận hài hước của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2019 Trần Thế Trung.

Được biết khi đi thi Olympia, Ngọc Mùi đang là học sinh lớp 11. Sinh ra trong một gia đình đông con, bố mất sớm khi Mùi mới ba tuổi, một mình mẹ em phải làm việc nuôi em ăn học, điều kiện vật chất và tinh thần đều thiếu thốn. Thế nhưng, với ý thức tự giác và sự nỗ lực phấn đấu, trong suốt những năm tháng cắp sách đến trường, nam sinh này luôn là một học sinh giỏi toàn diện, gương mẫu và giành được giải thưởng từ cấp trường đến cấp quốc gia.

Em có niềm say mê với môn Toán. Ngay từ khi học tiểu học, không năm nào Ngọc Mùi không mang về những giải toán cấp trường, huyện, cấp tỉnh. Bên cạnh đó, Mùi còn là một học sinh thông minh, sáng tạo, yêu thích lĩnh vực khoa học tự nhiên. Trước khi đi thi Olympia, nam sinh này từng đi thi Violympic Vật lí cấp tỉnh, cấp Quốc gia, em từng đạt huy chương Bạc... 

 

Thí sinh giống Đen Vâu xuất sắc giành vòng nguyệt quế "Đường lên đỉnh Olympia 2021"

Thí sinh giống Đen Vâu xuất sắc giành vòng nguyệt quế "Đường lên đỉnh Olympia 2021"

Bứt phá ấn tượng tại vòng thi Tăng tốc, thí sinh Đỗ Hoàng Minh đã có cú lội ngược dòng vươn lên dẫn đầu và xuất sắc giành được vòng nguyệt quế cuộc thi...

Theo Trí thức trẻ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !