Nữ sinh Olympia chưa lên sóng đã gây bão mạng vì khuôn mặt "bản sao" diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia thậm chí còn lầy đến mức ghép hình ảnh của Phương Diệu cạnh ảnh năm 17 tuổi và lúc đóng Táo quân của Lâm Vỹ Dạ để khán giả tiện so sánh.

Thời gian qua, rất nhiều học sinh đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước nhờ tham gia Đường lên đỉnh Olympia. Có bạn khiến khán giả khâm phục vì sở hữu khối kiến thức đồ sộ. Có bạn lại gây ấn tượng với 2 MC và cả trường quay nhờ những tài lẻ như ca hát, hoặc khiếu nói chuyện hài hước. Hay một số thí sinh nữ khiến khán giả xao xuyến vì ngoại hình quá đỗi xinh xắn, như hot girl.

Mới đây, fanpage chính thức của Đường lên đỉnh Olympia đã giới thiệu đến khán giả một thí sinh rất đặc biệt. Dù vòng thi tuần 3, tháng 1, quý 3 phải đến 13h15 ngày Chủ nhật, 11/04 mới lên sóng VTV3 nhưng nữ sinh Lưu Phương Diệu (17 tuổi) đã gây bão khắp MXH. 

Nguyên do bởi cô bạn có ngoại hình khá đặc biệt, nhìn hao hao nữ danh hài đình đám Lâm Vỹ Dạ: Từ khuôn mặt bầu bình đến đôi môi cong, thậm chí mái tóc cũng khá tương đồng.

Chủ nhật Đường lên đỉnh Olympia mới phát sóng mà nữ sinh này đã gây bão khắp MXH: Khuôn mặt giống hệt 1 nữ diễn viên đình đám! - Ảnh 2.

Nữ sinh Lưu Phương Diệu có khuôn mặt hao hao nữ danh hài đình đám Lâm Vỹ Dạ.

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia thậm chí còn lầy đến mức, ghép hình ảnh của Phương Diệu cạnh ảnh năm 17 tuổi và lúc đóng Táo quân của Lâm Vỹ Dạ để khán giả tiện so sánh. "Nhìn xa thì tưởng không quen - Nhìn gần khéo có tí gen họ hàng", admin fanpage Đường lên đỉnh Olympia hài hước viết.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận gần 10k lượt like và của cộng đồng mạng. Thậm chí nữ sinh Thu Hương - Quán quân vòng thi tuần đầu tiên của Quý 3, Olympia cũng hào hứng vào bình luận: "Họ hàng xa à".

Chủ nhật Đường lên đỉnh Olympia mới phát sóng mà nữ sinh này đã gây bão khắp MXH: Khuôn mặt giống hệt 1 nữ diễn viên đình đám! - Ảnh 3.

Màn nhá hàng của fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Trước đó, fanpage Đường lên đỉnh Olympia cũng nhá hàng hình ảnh của Lưu Phương Diệu và một nữ thí sinh khác trong vòng thi tuần là Nguyễn Thị Thi kèm dòng chú thích: "Hình như tuần này phái yếu lại lên ngôi". Chính sự úp mở này đang khiến khán giả cả nước cực kỳ trông chờ vào phần thi của "bản sao Lâm Vỹ Dạ" và các thí sinh còn lại.

Thời đi thi Olympia nữ sinh này trông hơi "ngố tàu", vậy mà giờ lột xác ngoạn mục

Thời đi thi Olympia nữ sinh này trông hơi "ngố tàu", vậy mà giờ lột xác ngoạn mục

Sau khi rời Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh Nhân Chính vẫn giữ vững thành tích học tập tốt. Năm lớp 11, cô bạn đạt giải Học sinh giỏi môn Vật Lý cấp cụm trường.

Theo Trí Thức Trẻ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !