NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng

Chỉ 1 động thái, ca sĩ Phương Loan đã chứng minh NS Hoài Linh đã âm thầm hoàn thành di nguyện của NS Chí Tài.

Sau bao ngày gây xôn xao, NS Hoài Linh đã lên tiếng nói rõ trình trạng số tiền 14 tỷ do các mạnh thường quân quyên góp cứu trợ miền Trung. Ngoài ra, sau 3 tháng nhận 2 tỷ đồng do vợ và anh trai cố NS Chí Tài gửi về Việt Nam để thực hiện di nguyện của người quá cố, NS Hoài Linh cho khẳng định tiền này không liên quan đến 14,67 tỷ đồng cứu trợ miền Trung. Nam danh hài bày tỏ sẽ thực hiện theo đúng uỷ quyền của người thân cố NS Chí Tài.

Chỉ vài tiếng sau khi NS Hoài Linh lên tiếng giải thích, trưa ngày 24/5, ca sĩ Phương Loan - vợ cố NS Chí Tài đã có động thái chính thức về chuyện thiện nguyện liên quan đến khoản tiền phúng viếng này. Theo đó, vợ cố NS Chí Tài đã đăng tải hình ảnh 2 cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 được xây dựng tại Cà Mau. Đặc biệt, trên tấm biển đặt tại cây cầu có ghi rõ: "Quỹ từ thiện NS Chí Tài và nghệ sĩ - khán giả". Ngoài ra, theo thông tin trên biển, các công trình này đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ tháng 4/2021. Ca sĩ Phương Loan cũng có chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xúc động trên fanpage của cố NS Chí Tài: "Ước nguyện của anh được thực hiện".

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 2.

Trưa ngày 24/5, sau khi NS Hoài Linh lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài đã có động thái xác nhận di nguyện của người chồng quá cố đã được thực hiện tại Việt Nam

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 3.

Theo thông tin ghi trên biển, 2 cây cầu được thực hiện bởi quỹ từ thiện của cố NS Chí Tài do các nghệ sĩ và khán giả đóng góp

2 cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 được đặt tại tỉnh Cà Mau và đã được hoàn thiện từ tháng 4/2021

Trước đó vào ngày 22/2, anh trai cố NS Chí Tài đã gửi lời cảm tạ và công bố số tiền phúng viếng: "Ca sĩ Phương Loan cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin được trân trọng thông báo, quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài với mục đích dùng số tiền phúng điếu và đi vòng hoa trong tang lễ để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam với số tiền là 83.000 USD (tương đương gần 2 tỷ đồng) do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả ái mộ đóng góp".

Được biết, NS Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình thực hiện những di nguyện cuối đời của cố NS Chí Tài: "Số tiền này nay đã được chuyển đến NS Hoài Linh tại Việt Nam ngày thứ 2 (22/2/2021). Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị. Chúng tôi sẽ xin được tường trình tổng kết đến với quý vị sau khi các công việc từ thiện đã được thực hiện".

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 5.

Trong thời gian qua, NS Hoài Linh đã âm thầm giúp đỡ gia đình cố NS Chí Tài thực hiện di nguyện của người tri kỷ quá cố

Ảnh: Facebook nhân vật

Thuỷ Tiên viết tâm thư sau liên hoàn biến từ thiện và phát ngôn "công chúng nuôi nghệ sĩ"

Thuỷ Tiên viết tâm thư sau liên hoàn biến từ thiện và phát ngôn "công chúng nuôi nghệ sĩ"

Sau bao ngày im lặng, Thuỷ Tiên cũng nhập cuộc để chia sẻ quan điểm cá nhân về drama “công chúng nuôi nghệ sĩ”.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !