Những thầy cô giáo "triệu view" nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch

Thời điểm chuyển đổi sang hình thức học online năm vừa qua, nhiều thầy cô bỗng được nhiều bạn trẻ quan tâm và thu hút được lượng fan khủng qua những video clip sinh động, hấp dẫn.

Cô Nguyễn Thị Thảo Hương - THPT Phạm Phú Thứ, TPHCM

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 1

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, cô giáo Thảo Hương (24 tuổi) có hơn 500.000 lượt theo dõi kênh trên TikTok. Thảo Hương hiện là giáo viên dạy sinh học tại trường THPT Phạm Phú Thứ (quận 6, TP. HCM).

Những video mà cô Thảo Hương quay thường được thực hiện sau giờ học để không ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Hiện có 157 video được cô mở công khai trên TikTok.

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 2

Những video của cô giáo Thảo Hương đều rất vui tươi, sinh động, truyền tải năng lượng tích cực cho người xem. Nhiều video đã đạt được hơn một triệu view, chẳng hạn như video "Áo dài mặc đi làm 1 tháng không trùng" đạt 3,3 triệu lượt, hay video đọc tiếng Anh như đọc rap đạt 6 triệu view, video "Khi cô là TikToker p8" đạt 9,7 triệu view… 

Thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực - thầy giáo dạy Toán

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 3

Tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự, Nhữ Ngọc Nguyên Trực (25 tuổi, quê Hải Dương), từng dạy thêm Toán cho học sinh lớp 10 và luyện thi đại học tại Hà Nội. Anh cũng sắp tốt nghiệp văn bằng 2 khoa Kinh tế, Học viện Tài chính.

Trong clip giảng bài gây "sốt" trên mạng, nhiều người nhận xét thầy giáo này có phần nghiêm khắc. Tuy nhiên, Nguyên Trực cho rằng, những ai tiếp xúc với anh thì sẽ hiểu được tính cách của anh có phần nghiêm khắc nhưng lại không hề lạnh lùng.

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 4

Khi được mọi người gọi là thầy giáo, anh có phần ngại ngùng, vì Nguyên Trực cho rằng mình chỉ là một anh thanh niên đam mê dạy học, chưa qua đào tạo ở môi trường sư phạm. 

Cô Nguyễn Thị Hiền - ĐH Mỏ Địa chất

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 5

Cô giáo Nguyễn Thị Hiền, 32 tuổi, là giáo viên dạy Toán tại trường Đại học Mỏ Địa chất. Kênh TikTok của cô Hiền mới chỉ được tạo ra chưa đầy 5 tháng, nhưng đã có hơn 443.000 lượt theo dõi kênh. Có nhiều video của cô có hàng triệu lượt xem.

TikTok là kênh trung gian hiệu quả để cô Hiền gắn kết với học sinh ở mọi miền đất nước. Trước đây cô đã từng đưa video lên kênh Facebook và YouTube cá nhân, nhưng không thu hút được nhiều người xem bằng TikTok.

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 6

Cũng từ những video này mà có nhiều học sinh ngưỡng mộ cô và quyết tâm học giỏi môn Toán. 

Cô Nguyễn Hoàng Anh - giáo viên tiếng Nhật

Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1993, là giảng viên ĐH FPT và Trung tâm ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản và phát triển hợp tác CCJLC (trực thuộc trường Đại học Hà Nội).

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 7

Trong thời gian cách ly xã hội, cô giáo Hoàng Anh đang mở lớp học online có 24 sinh viên, và bất ngờ "phủ sóng" mạng xã hội ngay sau buổi dạy đầu tiên. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự yêu mến vì cô giáo rất xinh đẹp, thân thiện và nhiều cử chỉ dễ thương, thú vị xuyên suốt buổi dạy.

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 8

Cô Hoàng Anh mới dạy ở ĐH FPT từ tháng 9/2019, cô cũng đã từng được sinh viên chụp ảnh đưa lên fanpage của trường để khen ngợi. Những dịp 20/10 hay ngày sinh nhật, cô giáo thường được học trò tổ chức tặng quà bất ngờ.

Cô Nguyễn Thanh Phương Hà - giáo viên tiếng Anh

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 9

Cô Phương Hà được biết đến trên TikTok với nghệ danh cô giáo Mây, sống ở Biên Hòa, Đồng Nai. Cô giáo này đã thu hút hơn 240.000 lượt theo dõi kênh với 1,8 triệu lượt thích. Là một giáo viên dạy tiếng Anh, ngoài TikTok, cô giáo Mây còn tương tác với người học qua trang Facebook và YouTube cá nhân.

Trẻ trung, xinh đẹp, dễ thương là những từ ngữ mà học viên dành tặng cho cô giáo Mây. Đặc biệt, cô giáo Mây phát âm tiếng Anh rất chuẩn, như người bản xứ, thu hút nhiều người xem học từ vựng, học ngữ pháp.

Những thầy cô giáo triệu view nhờ dạy học trực tuyến mùa dịch - 10
Thầy giáo dạy Toán bắt trend "Thương em" của Sơn Tùng nhắn nhủ khiến học trò "khóc thét"

Thầy giáo dạy Toán bắt trend "Thương em" của Sơn Tùng nhắn nhủ khiến học trò "khóc thét"

Thầy giáo mà 'teen' đến thế này thì học trò nào không dồn hết tâm huyết học hành cơ chứ!

Theo dantri.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !