Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?

Câu chuyện con rơi và chính thất ở Hướng Dương Ngược Nắng đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi cho khán giả.

Quy tụ dàn diễn viên có tiếng của truyền hình đất Bắc như Hồng Đăng,Hồng Diễm, Vân Dung,.... cùng chủ đề gia đình mang đậm chất nữ quyền, Hướng Dương Ngược Nắng sớm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Thế nhưng, sau 14 tập phát sóng, Hướng Dương Ngược Nắng bắt đầu nhận về nhiều ý kiến trái nhiều, thậm chí là đòi tẩy chay vì chứa nhiều tình tiết cổ xúy con riêng của chồng và tiểu tam quá đà.

Cụ thể, phần lớn khán giả không đồng ý với chuyện phim xây dựng hình tượng nhân vật Minh (do Thu Trang thủ vai) tự cao, mưu mô và có phần hống hách trong cách đối xử với Ngọc (Quỳnh Kool) và chính thất là bà Cúc (NSND Thu Hà). Còn về phần bà Diễm Loan (Vân Dung), dù ở hoàn cảnh nào hay bất kỳ lý do gì, thì chuyện bà Loan chen chân vào phá hoại gia đình người khác cũng là hành vi sai trái, đã thế, cô ả còn lên mặt tự đắc với danh phận "tiểu tam" đi vòi tiền gia đình chính thất, định giá "con riêng" rất ngang nhiên và tự mãn. Cao trào của "làn sóng" cổ xúy con riêng và tiểu tam trong phim, còn được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập 13, khi ông Phan (ông nội) đã liên minh công khai đứng về phe Minh để "xử đẹp" Ngọc vì tội lừa Trí (Đình Tú) chơi cá độ và bị bắt giam.

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng? - Ảnh 3.
Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng? - Ảnh 4.
Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng? - Ảnh 5.
Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng? - Ảnh 6.

Phân cảnh Minh xử Ngọc đẩy sự phẫn nộ lên tới cao trào

Tuy nhiên, Hướng Dương Ngược Nắng vốn là phim đề cao nữ quyền nên chuyện nhân vật Minh tự cao, cá tính là điều dễ hiểu. Nét diễn duyên dáng, và hài hước vốn có của Vân Dung trong vai Diễm Loan được thể hiện vô cùng xuất sắc nên đã thu hút được công chúng và khiến khán giả "tạm tha" cho nhân vật này. Tóm lại, đường xa mới biết ngựa hay, hãy cũng chờ đón diễn biến những tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng lúc 21:40 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3 để hiểu hơn về phim.

Nguồn ảnh: VTV, Facebook

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Chia sẻ về tình huống gia đình trong phim Hồ sơ cá sấu, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ, nhân vật Quyết mà anh thủ vai là người yêu đến dại khờ, còn chuyện người vợ nối lại tình cũ là điều không người đàn ông nào bỏ qua được.

Theo ttvn.toquoc.vn

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !