Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Chia sẻ về tình huống gia đình trong phim Hồ sơ cá sấu, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ, nhân vật Quyết mà anh thủ vai là người yêu đến dại khờ, còn chuyện người vợ nối lại tình cũ là điều không người đàn ông nào bỏ qua được.

Bộ phim “Hồ sơ cá sấu” của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền vừa lên sóng được ít lâu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi cách khai thác thế mạnh thị hiếu, mở ra một lối kể chuyện mới mẻ và kết hợp dàn diễn viên chất lượng như: NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Kiều Anh, Huyền Lizzie,... Và đặc biệt không thể nào không kể đến diễn viên Ngọc Quỳnh và vai Quyết - tình cũ của Nguyệt (do Kiều Anh thủ vai). 

{keywords}
Hình ảnh diễn viên Ngọc Quỳnh (bên trái) lịch lãm trong buổi ra mắt phim "Hồ sơ cá sấu"

Có thể thấy, trong bộ phim này Ngọc Quỳnh vào vai một ông trùm có máu mặt nhưng lại vô cùng si tình. Si tình đến mức là người tình cũ đi lấy chồng bao nhiêu năm nhưng vẫn không thể nào quên.

{keywords}
Diễn viên Ngọc Quỳnh vào vai Quyết trong phim Hồ sơ cá sấu

Chia sẻ với Infonet.vn về cơ duyên vào vai này, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ: “Nói về cơ duyên thì cũng không đúng vì đây là nghiệp diễn của Quỳnh rồi. Nhưng lại chẳng sai vì với chất nhân vật Quyết này để được đạo diễn để ý thì phải có chút gì của nhân vật".

Còn khi được hỏi về vai phản diện Quyết mà anh đang thủ vai thì Ngọc Quỳnh hài hước cho hay: “Ai bảo Quyết là vai phản diện nàoĐã có thông tin rõ ràng ai xấu ai tốt đâu nhỉ. Nếu bảo Quyết phản diện thì trong “Hồ sơ cá sấu” ai phản diện? Cái này phải cuối phim mới ngã ngũ. Còn rất nhiều tình tiết để đánh giá một nhân vật là tốt hay xấu”.

Và anh cũng khẳng định luôn rằng vai phản diện không hề dễ diễn, vai nào cũng phải tìm màu sắc cho nhân vật. Còn cứ mang bản thân hay thế mạnh ra diễn thì dễ dẫn đến 1 màu cho nhiều nhân vật.

Diễn viên Ngọc Quỳnh ở ngoài đời là một người đàn ông hiền lành nhưng cương trực và nóng tính. Với nhân vật Quyết thì cũng có nét tương đồng với anh là thích châm chọc. Tuy nhiên khác nhau ở chỗ anh thích châm chọc là để vui còn nhân vật Quyết châm chọc là có ý đồ. Quyết trong bộ phim là người yêu đến dại khờ.

{keywords}
Tố ấm hạnh phúc của Ngọc Quỳnh ở ngoài đời.
{keywords}

Với tình huống vợ quay lại với tình cũ như trong phim, Ngọc Quỳnh chia sẻ: “Ngoài đời vợ mình  mà liên lạc với tình cũ thì việc đầu tiên của Quỳnh vẫn là tôn trọng xem có vấn đề gì khi liên lạc với nhau. Còn nếu để nối lại tình cũ thì chắc người đàn ông nào cũng sẽ không bỏ qua nếu hai vợ chồng còn yêu thương nhau".

Bí quyết gia đình hạnh phúc của Ngọc Quỳnh là vợ chồng có thời gDiễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũian bên nhau. “Chấp nhận thay đổi một số thứ để phù hợp với nhau, quan trọng là phải có sự tôn trọng nhau. Nhiều người vợ người chồng cứ cưới nhau về là nghĩ là của nhau, muốn làm gì thì làm cũng không sợ mất nhau. Với Quỳnh thì ai trong số chúng ta cũng phải dành một khoảng cách nhất định để ta có thể tiến có thể lui. Đừng bộc lộ tất cả, như vậy sẽ dễ dẫn đến nhàm chán, nguội lạnh”,  Ngọc Quỳnh chia sẻ quan điểm của bản thân.

Ngọc Quỳnh bộc bạch thêm: "Ngoài thời gian dành cho công việc thì khi rảnh rỗi Quỳnh sẽ đưa cả nhà đi chơi, đi khám phá mọi nơi để có thêm những kỉ niệm đẹp và tràn ngập tiếng cười bên những người mà mình yêu thương".

Cái tên Ngọc Quỳnh đã không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình qua các bộ phim nổi tiếng như: Hoa cỏ may, Hoa hồng trên ngực trái, Tin vào điều không thể… Anh để lại ấn tượng với khán giả bởi lối diễn cá tính và thu hút người xem. Trên phim thì anh nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, còn ở nhà thì anh là một người chồng, người cha mẫu mực, rất yêu thương gia đình và luôn san sẻ dù là việc nhỏ nhất với gia đình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công của mình thì Ngọc Quỳnh cũng có một tổ ấm mà bao người ngưỡng mộ. Hiện tại, anh đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ có đủ cả nếp cả tẻ của mình.

 Mai Phương

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !