“Một vé trở về tuổi thơ” qua món quà bố tặng con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Không chỉ là món quà dành tặng cho cô con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, bộ ảnh này còn chứa đựng cả bầu trời tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Với những bậc làm cha, làm mẹ, ai cũng mong muốn được lưu giữ lại những khoảnh khắc con mình trưởng thành mỗi ngày. Là một nhiếp ảnh gia nên anh Vũ Ngọc Thiện càng chú ý thực hiện những bộ ảnh đáng yêu của cô con gái Vũ Trúc Linh (3 tuổi) - còn được gọi với biệt danh là Sóc.

Mới đây, hai bố con nhà Sóc tiếp tục khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi thực hiện bộ ảnh gắn liền với những ký ức tuổi thơ tại miền quê Việt Nam. Chia sẻ về ý tưởng thực hiện những bức ảnh này, anh Thiện cho biết: “Nhân dịp 1/6, vợ chồng mình không biết mua quà gì thật ý nghĩa nên mình quyết định tặng cho cô con gái bộ ảnh mang đầy những kỷ niệm tuổi thơ đẹp nhất mà mình đã trải qua”.

{keywords}
Cây kem tuổi thơ là món quà mà đứa trẻ nào cũng ao ước mỗi khi hè về.

Được biết, bộ ảnh được chụp tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, vì mảnh đất này gắn liền với những kỷ niệm tuổi thơ của anh Thiện.

Nói về những hình ảnh thân thương trong bộ ảnh, anh Thiện tâm sự: “Đó là hình ảnh xe đạp bán kem mà mình phải gom đồng nhôm sắt vụn đi đổi lấy que kem, là những lần trời mưa chạy thóc, là những chiều thả diều làm bằng tờ giấy trên cánh đồng sau, là những ngôi nhà cổ, những mái nhà tranh…”.

{keywords}
Những ngày phơi thóc chỉ lo trời mưa bất chợt, mệt nhưng mà vui đáo để!

Chỉ với bộ quần áo giản dị, mái tóc buộc hai bên cùng nét hồn nhiên, ngây thơ của Sóc cũng đủ làm “đốn tim” cộng đồng mạng. “Đáng yêu quá”, “Cưng xỉu”, “Ôi, toàn kỷ niệm tuổi thơ”... là những lời khen “có cánh” mà mọi người dành tặng cho cô bé Sóc.

Nếu như các bạn nhỏ khác rất khó tập trung khi chụp ảnh thì bé Sóc lại vô cùng tự tin bởi ngay từ nhỏ bé đã được bố cho làm quen với việc đứng trước ống kính. Thêm vào đó, người trực tiếp chụp ảnh là bố mình nên cô bé luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên tạo dáng.

{keywords}
Thả diều trên cánh đồng quê hương

Thật hạnh phúc biết bao khi trong hành trình con lớn khôn mỗi ngày đều có bố mẹ ở bên đồng hành và sẻ chia. Món quà của người bố dành tặng cho bé Sóc chắc chắn là phần quà đặc biệt ý nghĩa trong dịp Quốc tế thiếu nhi này.

Mai Phương

Ảnh: Vũ Ngọc Thiện

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !