Loạt tin nhắn xuất hiện trong giờ học online khiến cô giáo sửng sốt: Ai dám tin đây là học sinh lớp 2?

Đến người lớn còn không làm được hành động này.

Con nít thì cứ thích lớn nhanh để được làm... người lớn. Còn người lớn thì có những khoảnh khắc chỉ mong mình bé lại. Đôi khi chẳng phải vì nuối tiếc điều gì còn dang dở, mà đơn giản chỉ là chính mình khi còn con nít ấy thật vô tư, hồn nhiên. Chúng ta quan tâm xung quanh thật lòng, không toan tính nghĩ suy chuyện được gì mất gì. 

Chẳng hạn như những đứa trẻ trong câu chuyện nhỏ đang gây sốt sau đây. Cách hành xử của chúng không chỉ khiến cô giáo vô cùng ngạc nhiên, "phá lệ" cho học sinh nhắn tin khi đang học online mà cũng khiến hàng ngàn con tim khác như ấm áp hơn những ngày giáp Tết này.

Bạn June Dao chia sẻ: "Hôm nay trong giờ dạy mình có kiểm tra kĩ năng đọc của học sinh, trong đó có một bé đọc khá chậm và bé đã rất cố gắng để hoàn thành bài đọc của mình (khá là chật vật để đánh vần và đọc mấy từ khó. Dưới đây là lời động viên của các bạn trong lớp dành cho bé.

Bình thường mình nói các con ko nhắn lên phần tin nhắn này để nói chuyện riêng nhưng nay thấy mẩy em biết động viên bạn như vậy mình thấy khá xúc động nên muốn chia sẻ đến mọi người. Mong rằng mọi người hãy gửi đến những người xung quanh thật nhiều lời động viên ấm áp nhé".

Đang dạy học online thì có thông báo 1 loạt tin nhắn đến, cô giáo đọc xong hết sức SỬNG SỐT: Ai dám tin đây là học sinh lớp 2? - Ảnh 1.

Chính những sự quan tâm này sẽ giúp bạn không cảm thấy thua kém, tự ti vì chưa học hành giỏi giang như các bạn khác, từ đó vui vẻ và tin tưởng vào bản thân.

Những lời động viên thật giản dị, không hoa mỹ gì cả: "Cố lên"; "Cố lên Ngọc Anh"; "Cố lên bạn đọc được mà"... nhưng rõ ràng khi đọc, người bạn ấy sẽ được tiếp thêm sức mạnh rất nhiều. Chưa kể chính những sự quan tâm này sẽ giúp bạn không cảm thấy thua kém, tự ti vì chưa học hành giỏi giang như các bạn khác, từ đó vui vẻ và tin tưởng vào bản thân, cố gắng không ngừng để đạt được những mong muốn của mình.

Bạn có nhận ra chỉ khi lớn lên, mình mới có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống và con người? Nhưng trẻ con thì khác. Chúng thể hiện bản thân một cách rất tự nhiên, thoải mái, không ngần ngại quan tâm, không sợ ai đánh giá...

Chúng ta luôn xem trẻ em là những tâm hồn non nớt cần được huấn dưỡng, bảo vệ và rèn giũa mỗi ngày. Nhưng có những khi, chính những đứa trẻ là "thầy" dạy chúng ta những bài học bé nhỏ mà ý nghĩa như thế đấy!

Giờ học online thấy học trò thờ ơ, cô giáo Toán bèn ‘xuất khẩu thành thơ’

Giờ học online thấy học trò thờ ơ, cô giáo Toán bèn ‘xuất khẩu thành thơ’

Câu thơ than thở của cô giáo đủ để khiến tụi học trò hối lỗi!

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !