Hòa Minzy chính thức lên tiếng về chuyện tình sau 5 năm gắn bó với thiếu gia Minh Hải

Sau những đồn đoán của cư dân mạng, vừa mới đây Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về mối tình 5 năm của mình và mong cộng đồng mạng hãy dừng lại câu chuyện ở đây không bàn tán thêm tránh ảnh hưởng tới bé Bo.

{keywords}

Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về mối tình 5 năm của mình trên Facebook cá nhân. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hòa Minzy đã chính thức thông tin về mối quan hệ tình cảm vứi bạn trai sau gần 5 năm bên nhau.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Ca sĩ đến từ Bắc Ninh cũng nói thêm: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ! Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Chuyện tình kéo dài gần 5 năm rồi chia tay của cặp đôi nguyên nhân không phải vì yêu xa, cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Và nữ ca sĩ cũng khẳng định đây không phải để chuẩn bị ra MV nào hết. Vì vậy cô mong "quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này".

Cuối lời tâm thư, cô nàng sinh năm 1995 vẫn không quên gửi lời nhắn nhủ tới bố của con trai mình: "Cuối cùng chúc cho bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả".

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi khi còn bên nhau.

Chuyện tình của Hòa Minxy và đại gia Minh Hải đã từng được cộng đồng vô cùng ngưỡng mộ. Trong thời gian còn bên nhau, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh chung rất tình cảm, luôn khiến nhiều người thấy được một chuyện tình đẹp đáng mơ ước. 

{keywords}
 

Thế nhưng mới đây, khi Đức Phúc ra mắt MV mới, Hòa Minzy đã có một bài đăng khiến người hâm mộ thắc mắc. Và rồi loạt đồn đoán về chuyện cặp đôi đã đường ai nấy đi rộ lên sau ngày Valentine. 

Khi Hòa Minzy chính thức tuyên bố về chuyện tình của mình, chỉ sau ít phút đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ về sự chia tay của cặp đôi Hòa - Hải. Hàng trăm nghìn lời nhắn được gửi tới để động viên cô và cậu con trai tên Bo dễ thương:

"Thương em, mạnh mẽ lên nhé. Ôm em thật chặt! Em vẫn luôn mạnh mẽ như vậy! Vững vàng và luôn tích cực";

"Thương em, cô gái nhỏ luôn mạnh mẽ trước những sóng gió của cuộc đời. Mong em và Bo lúc nào cũng khỏe mạnh và yêu thương nhau thật nhiều nhé";

"Để có thể viết lên như vậy cũng là một sự dũng cảm mẹ Bo à. Sóng gió nào cũng qua thôi. Phải luôn điềm nhiên như vậy nha";

"Trời ơi, không có một đám cưới, không có bộ hình cưới. Một cậu con trai kháu khỉnh như vậy mà bố mẹ lại bỏ qua nhau được. Không có hôn nhân nào là vĩnh cửu, nhưng tình mẹ dành cho con là bao la. Chúc em mạnh mẽ vượt qua được mọi sóng gió nhé"

Lam Giang

Ảnh: FNVB

Chị em theo trend khoe bụng rạn nhão, xấu xí vì mang thai cùng Hòa Minzy

Chị em theo trend khoe bụng rạn nhão, xấu xí vì mang thai cùng Hòa Minzy

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Hoà Minzy bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh rạn da rất nặng vùng bụng thuở mang thai con đầu lòng.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !