Hình ảnh Hải Tú và người yêu cũ bị “đào” lại giữa bão tin đồn Sơn Tùng MTP chia tay Thiều Bảo Trâm

Mặc dù Hải Tú đã nhanh tay xóa hết tất cả những hình ảnh tình tứ với người yêu cũ trước khi vào công ty của Sơn Tùng MTP nhưng… “đừng đùa” với cộng đồng mạng.

Không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng nhiều năm qua Sơn Tùng MTP chỉ theo dõi một mình Thiều Bảo Trâm trên Instagram cá nhân, vậy nên fan mặc định hai người là của nhau. Ấy thế mà mới đây, thông tin nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Cái tên Hải Tú ngay lập tức được đưa vào diện tình nghi số 1. Những động thái của cô trên mạng xã hội gần đây khiến các fan của cặp đôi cực kỳ chú ý.

Họ không chỉ vào trang cá nhân của Hải Tú khủng bố tinh thần, lập ra vô số nhóm “antifan” mà còn đào bới lại chuyện tình cũ của cô.

Sơn Tùng Hải Tú
Hình ảnh Hải Tú và người yêu cũ bị “đào” lại giữa bão tin đồn Sơn Tùng MTP chia tay Thiều Bảo Trâm.

Được biết, Hải Tú sinh năm 1997, trước khi đầu quân cho công ty Sơn Tùng thì cô từng là người mẫu ảnh nổi tiếng. Khi đang được nhiều người biết đến, cô quyết định tạm gác lại mọi thứ để sang Pháp du học và chính ở nơi này cô từng có người yêu ngoại quốc. Cô liên tục đăng ảnh với người yêu lên mạng xã hội vào năm 2018.

Từ sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, Hải Tú đã lập một Instagram mới toanh nhưng nhiều “thám tử mạng” vẫn lần ra được những thông tin hay ho mà cô nàng muốn xóa cũng chẳng được.

Hải Tú và người yêu cũ
 
Hải Tú và người yêu cũ 1
 
Hải Tú và người yêu cũ 2
Hình ảnh Hải Tú và người yêu cũ do chính cô từng đăng tải.

Theo dân mạng, Hải Tú đã có bạn trai trong khoảng tháng 3/2020 khi cô từ Pháp về Việt Nam và phải cách ly. Sau khi hết cách ly, Hải Tú và bạn trai thợ xăm thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng. Tất nhiên, những hình ảnh ấy hiện giờ đã “bay màu”.

Khi nghi vấn cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ là do có người thứ 3 xen vào, một người tự xưng là bạn người yêu cũ của Hải Tú đã chia sẻ: “Hải Tú quen bạn mình. Xong rồi chia tay. Trước lúc đóng MV với Sơn Tùng được 5 ngày thì xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn mình vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng là tháng 7/2020. Vẫn không thể tin được”.

Ngay sau khi những bức ảnh tình tứ của Hải Tú và người yêu cũ được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã vào buông “lời cay đắng”:

Thường là mấy em tiểu tam không bao giờ được yêu thương, chấp nhận. Chị có hiểu không? Chị đụng vào nơi không nên đụng rồi cô bé ạ”, bạn N.G.A bình luận

Một người mẫu trong phút chốc trở thành gà cưng rồi giờ thành trà xanh. Thời tới đỡ không kịp. Ai chứ đụng tới cặp đôi này coi như sự nghiệp xong rồi”, bạn V.T.D cho hay.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng nhiều dân mạng khẳng định chắc nịch: Mọi điều có thể tha thứ nhưng “trà xanh”, giựt bồ người khác là không thể thứ tha.

Nghi vấn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm “toang” do người thứ 3, dân mạng réo tên Hải Tú

Nghi vấn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm “toang” do người thứ 3, dân mạng réo tên Hải Tú

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đang khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Có người buồn bã bình luận: "‘Em của ngày hôm qua’ đã không thắng nổi ‘Chúng ta của hiện tại’".

Mai Phương

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !