Hai xe khách tạt đầu, ép nhau 'diễn xiếc' trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai chiếc xe khách chèn ép nhau trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đang lan truyền gây búc xúc cộng đồng mạng

Camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại được hình ảnh 2 chiếc xe ô tô khách một màu đỏ một màu trắng đang chèn ép nhau trên đường.

Chiếc xe ô tô màu trắng đi phía sau, cứ lách sang làn đường nào thì lập tức chiếc xe đỏ đánh lái sang chặn không cho vượt lên. Tranh thủ xe ô tô đỏ nhường đường cho xe khác, chiếc xe ô tô màu trắng lại vượt lên và tiếp tục chặng đường chặn không cho xe đỏ vượt lên.

Hai chiếc xe cứ vờn nhau một đoạn đường dài như đang chơi đùa ở nơi không có người qua lại, bất chấp hàng dài các phương tiện đang bấm còi inh ỏi phía sau chờ vượt lên. Khi tới nút giao Thịnh Đán (Thái Nguyên), xe ô tô khách màu đỏ đã vượt lên và chặn đầu xe trắng, hai bên hùng hổ lao xuống xe "nói chuyện".

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại một phần của tình huống giao thông nguy hiểm trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đang khiến cho cư dân mạng bất bình. Hành vi ngông cuồng của 2 tài xế xe ô tô khách không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà còn coi thường tính mạng những người hành khách trên xe và cả hàng loạt phương tiện đang cùng tham gia lưu thông trên cao tốc. Hàng nghìn lượt bình luận đều bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý những tài xế điều khiển 2 chiếc xe khách gây loạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên:

"Cần tước giấy phép lái xe của 2 lái xe này. Xử phạt nhà xe thật nặng vì tội liên đới, quản lý tuyển dụng lái xe không tốt. Vẫn còn những lái xe như này sẽ còn nhiều bất ổn. Coi thường tính mạng và pháp luật, cần phải sử nghiêm.";

"Tài xế coi thường tính mạng người khác quá. Hành khách cần phản ứng mạnh vào và pháp luật cần sử lý nghiêm trường hợp này";

"Nhà xe mang tính mạng bao nhiêu hành khách ra làm trò chơi. Cần công an vào cuộc xử lý thật nặng để làm gương cho lái xe khác";

"Lại là Thái Nguyên. 8 năm về trước cũng đã đi từ Thái Nguyên về Hà Nội trong tình trạng giống hệt thế này. Lúc đó 2 xe cũng đã dừng lại đánh nhau 1 trận rồi lại lên đi tiếp. Rồi lại cứ chặn nhau đến được Sóc Sơn cả 2 xe đều bán khách cho xe khác để họ giải quyết nhau.. Thề khi lên được xe khác và về đến Hà Nội thì mới biết mình an toàn và từ đó không bao giờ đi Thái Nguyên nữa";

"Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân mà các ông tài coi bao nhiêu mạng người trên xe như cỏ rác. Đề nghị pháp luật sử lý nghiêm những đối tượng này";

"Cần cái biên bản xử lý nghiêm 2 lái xe này, coi thường phát luật, cản trở lưu thông của các phương tiện và coi thường tính mạng của hành khách".

'Gái xinh' không đội mũ bảo hiểm lao xe máy vào nhà dân để trốn, chủ nhà ra tận cổng đón CSGT vào bắt

'Gái xinh' không đội mũ bảo hiểm lao xe máy vào nhà dân để trốn, chủ nhà ra tận cổng đón CSGT vào bắt

Ra đường không đội mũ bảo hiểm, không tuân thủ Luật An toàn giao thông (ATGT) nhưng khi gặp lực lượng chức năng lại lao xe chạy trốn, cô gái trong clip dưới đây đang bị cư dân mạng lên án kịch liệt.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !