Giám đốc VFC nói gì trước thông tin dừng phát 'Thương ngày nắng về'?

Trước thông tin lan truyền về việc VTV dừng phát các phim có diễn viên Hồng Đăng, khán giả băn khoăn rất có thể phim “Thương ngày nắng về” sẽ dừng chiếu? Lãnh đạo VFC đã lên tiếng về điều này.

Theo thông tin từ một số báo, liên quan đến thông tin nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính scandal tại nước ngoài, mới đây Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo nội bộ đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

Thông tin này cũng khiến khán giả đang theo dõi phim “Thương ngày nắng về” phần 2 băn khoăn liệu phim có phải dừng phát sóng?

Trả lời PV Infonet báo VietNamNet, bà Đặng Diễm QuỳnhGiám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC cho biết: “Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi”.

{keywords}
Hồng Đăng hiện đang góp mặt trong phim Thương ngày nắng về đang chiếu trên khung giờ vàng của VTV

Hồng Đăng là diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Hiện tại, anh được khán giả chú ý qua vai Đức trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Đây cũng là bộ phim được chiếu trên khung “giờ vàng” của VTV3.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi nước ngoài và thời điểm cuối tháng 6, 2 người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha...

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là dính vào vụ scandal trong chuyến đi trên.

Trước những thông tin nghi hoặc từ mạng xã hội và truyền thông, trang facebook cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ khóa lại.

Động thái này càng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên Thương ngày nắng về.

Bạch Dương

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao về sự việc liên quan tới 2 nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Việc xử lý nghệ sĩ dính scandal không phải chưa từng có tiền lệ trên VTV, tuy nhiên thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV thay thế hoặc cắt bỏ hình ảnh trong các chương trình được cho là hành động nhanh chóng, mạnh tay.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !