'Du lịch vòng quanh thế giới giữa mùa dịch': Cái khó ló cái...hay ho

Nghỉ dịch ở nhà, ai cũng cuồng chân, mong muốn một ngày dịch bệnh không còn để đi chơi, đi du lịch đó đây.

Mới đây, một cặp đôi trẻ đã nghĩ ra cách thật đặc biệt để “ngồi nhà vẫn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới”. Cách đi du lịch này rất thú vị, chỉ cần bạn có 1 bộ óc giỏi tưởng tượng, pha chút hài hước, “lầy lội” và thêm sự góp sức của 1 chiếc smartphone. 'Những chuyến du lịch' của đôi bạn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú, tạo ra một 'trend' mới hot rần rần trong giới trẻ.

Mở đầu đoạn tin nhắn, chàng trai rủ người bạn của mình đi du lịch ở Nhật Bản: "Ê đi Nhật Bản không?". Phía bên kia, người bạn của anh chàng đồng ý luôn. Thế là 2 người "xách vali lên và đi du lịch".

Họ lên máy bay, bay thẳng đến xứ sở hoa anh đào... Sau đó cùng nhau đi ngắm hoa. Hai người còn hết lời khen ngợi đất nước xinh đẹp này.

{keywords}
Đôi bạn trẻ du lịch "vòng quanh thế giới" theo cách đặc biệt khiến cộng đồng mạng “ngả mũ chào thua”.

Được 1 lúc thì họ cảm thấy đói, 2 người dẫn nhau vào nhà hàng, thưởng thức những món ăn truyền thống và đặc trưng của Nhật Bản như sashimi cá hồi, cá ngừ, hàu nướng, Sushi, Onigiri... Đôi trẻ này còn thưởng thức món ăn ở Tokyo - địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản.

Sau đó cùng nhau đi leo núi Phú Sĩ. Rồi cùng ngắm hoàng hôn trước khi bay về Việt Nam. Hai người còn hẹn hò nhau "chán rồi về thôi, mai đi nước khác"...

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Thay vì phải miêu tả chi tiết cuộc đi chơi thế nào, họ gửi cho nhau những icon ngộ nghĩnh và người kia tự hiểu

Tất cả cuộc du lịch này đều diễn ra trong... tưởng tượng. Thay vì phải miêu tả chi tiết cuộc đi chơi thế nào, họ gửi cho nhau những icon ngộ nghĩnh và người kia tự hiểu. Ví dụ như icon máy bay có nghĩa là chuyến bay họ khởi hành để đến nước Nhật Bản, các món ăn cũng có những hình thù thay thế. Thậm chí khi rủ nhau leo núi, 2 người cùng dùng icon hình ảnh để gửi cho nhau...

Bài đăng này sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng.

- "Đúng là có khó ló nhiều cái hay ho, không đi du lịch thực tế được thì chúng mình đi kiểu tưởng tượng vậy".

{keywords}
 

- "Ngộ nghĩnh ghê, thế này có mà đi vòng quanh thế giới mà chẳng tốn 1 xu";

- "Ở nhà vẫn khám phá thế giới. Có thêm chiếc máy tính nữa, đi đến điểm nào thì tra Google về điểm đó. Sau vài ngày có khi chúng mình khám phá được kha khá vùng đất mới ấy nhỉ?";

- "2 bạn này vừa hài hước lại giỏi tưởng tượng ghê...".

Dưới bài đăng, nhiều bạn trẻ tag tên bạn mình vào để rủ nhau đi du lịch theo cách mới lạ này. Cuộc đi chơi độc đáo của cặp đôi trẻ bên trên đã tạo ra 1 trào lưu mới: Đi du lịch mùa dịch không khó, chỉ cần bạn giàu sức tưởng tượng 1à có 1 tâm hồn luôn vui vẻ!

Mai Phương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !