Diễn viên Hữu Tín hoạt động nghệ thuật ra sao trước khi bị bắt vì sử dụng ma tuý?

Diễn viên Hữu Tín từng giành quán quân 2 chương trình “Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016” (cùng nhóm X-Pro) và “Người nghệ sĩ đa tài 2017”.

Diễn viên Hữu Tín (sinh năm 1987) không phải là gương mặt mới nổi của showbiz Việt. So về số năm hoạt động, nam diễn viên có thể thua những tên tuổi khác nhưng anh tích cực, hoạt động ở nhiều vai trò. Có thời điểm, Hữu Tín xuất hiện dày trên truyền hình đến các hoạt động tại sân khấu kịch hàng tuần.

Trong sự nghiệp của diễn viên Hữu Tín tính đến nay, Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 là chương trình giúp anh và nhóm hài X-Pro do anh làm trưởng nhóm được khán giả biết đến nhiều. Còn nhớ thời điểm mới xuất hiện, nhóm hài X-Pro gồm 7 thành viên với những mảnh miếng hài duyên dáng, mới mẻ đã nhanh chóng chinh phục được khán giả.

Diễn viên Hữu Tín từng có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng một số hạn chế về ngoại hình nên anh chọn đi theo hướng diễn viên.
Diễn viên Hữu Tín từng có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng một số hạn chế về ngoại hình nên anh chọn đi theo hướng diễn viên.

Những tiết mục hài như Bến vắng, Nối lại tình xưa, Bí mật ngôi nhà ma ám, Chuyên gia bắt ma, Tình nghệ sĩ... do nhóm thể hiện được giám khảo và khán giả khen không ngớt. Trong các nhóm tham gia Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016, X-Pro là nhóm để lại ấn tượng mạnh mẽ và có hướng phát triển sau khi rời chương trình. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn của từng thành viên nên nhóm hoạt động cùng nhau không được lâu, nhưng luôn hỗ trợ nhau khi cần.

Sau Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016, Hữu Tín được đà chú ý, xuất hiện tại nhiều gameshow, chương trình giải trí trên truyền hình như Ơn giới cậu đây rồi, Nhanh như chớp, Lạ lắm à nha, Đối mặt thời gian, 7 nụ cười xuân... cùng một số phim truyền hình, webdrama khác.

Tiểu phẩm Bến vắng giúp nhóm X-Pro được yêu thích:

 

Hữu Tín trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên từng được xuất hiện trong vở Mẹ và người tình, Kỳ án 292, Người đàn bà uống rượu và một số vai lớn, nhỏ. Anh không nề hà sự xuất hiện của bản thân ở vai trò chính hay phụ, quan trọng là được hỗ trợ bạn bè, đồng nghiệp và góp phần vào thành công chung của tác phẩm.

Hữu Tín cũng từng tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài 2017 và trở thành Quán quân. Tại chương trình, Hữu Tín thể hiện giọng hát truyền cảm, cách trình diễn khá chuyên nghiệp. Kết hợp với dàn dựng, tiết mục dự thi của Hữu Tín độc đáo giúp anh dễ dàng giành được ngôi vị cao nhất.

Ca khúc Anh vẫn còn yêu em do Hữu Tín thể hiện:

 

Thời gian qua, tần suất xuất hiện trên truyền hình của diễn viên Hữu Tín giảm hơn nhưng vẫn duy trì trong một số chương trình. Anh tham gia gameshow Đấu trường Âm nhạc với tư cách đội trưởng. Nam diễn viên cũng vừa đưa vợ tham gia chương trình Thời tới rồi.

Ở mỗi chương trình xuất hiện, diễn viên Hữu Tín cho thấy nét hài duyên dáng, biết nắm bắt, xử lý tình huống. Thông tin anh vừa bị Công an quận 8 (TPHCM) bắt khi cùng nhiều người khác đang sử dụng ma túy khiến khán giả bất ngờ, thất vọng.

Theo www.phunuonline.com.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !